"Arteta là cái bóng của Pep Guardiola, một người tập sự..."

20:31 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal cho rằng Mikel Arteta chưa chứng tỏ bản thân xứng đáng với vai trò thuyền trưởng Pháo thủ.

Một số CĐV Arsenal hiển nhiên vẫn chưa được thuyết phục bởi Mikel Arteta, chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ giúp Pháo thủ về đích ở vị trí thứ tám mùa trước. Arteta đã giành được FA Cup trong mùa giải đầu tiên tại Emirates nhưng sau đó không đạt kỳ vọng kể từ khi được bổ nhiệm vào năm 2019. 

Theo cựu danh thủ Arsenal - Perry Groves, Arteta vẫn còn nhiều điều phải chứng tỏ bản thân trên cương vị HLV, sau khi gây ấn tượng với vai trò trợ lý của Pep Guardiola tại Manchester City. Arteta phải cho thấy mình đã sẵn sàng là thuyền trưởng một đội bóng lớn như CLB phía Bắc London.

Tôi luôn nói rằng những câu lạc bộ lớn như Arsenal và Manchester United, bạn không thể được dẫn dắt bởi những HLV tập sự. Đó là một thỏa thuận ngoài tầm tay."

Arsenal fans could turn on Mikel Arteta if Premier League season start is poor, believes former Gunners winger Perry Groves - Bóng Đá

Arteta không được đánh giá cao.

Khi Arteta lần đầu tiên đến, giống như cậu ấy đến từ Man City dưới thời Guardiola. Arteta là cái bóng của Pep Guardiola, một người tập sự chứ chưa cho thấy vai trò rõ ràng của một thuyền trưởng chính thức."

Vào thời điểm đó, chúng tôi đáng ra đã có Ancelotti, nhưng tất cả đều khó khăn khi phụ thuộc vào số tiền lương của ông ấy và ngân sách Ancelotti cần trên thị trường chuyển nhượng."

Vào thời điểm đó, Arteta là một phương án đơn giản và có lẽ đội bóng đã quá vội vàng."

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 19:33 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục