Arteta khen ngợi, bom tấn Arsenal sẵn sàng đấu Burnley

21:22 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt phải nhận nhiều hoài nghi từ truyền thông nhưng luôn được HLV Mikel Arteta dành sự tin tưởng trọn vẹn.

Mikel Arteta hài lòng với những gì Ben White đang nỗ lực chứng tỏ tại Arsenal. HLV người Tây Ban Nha có những lo ngại dành cho trung vệ người Anh trước thềm cuộc đấu khó khăn với Burnley vào ngày mai. Tuy nhiên nhiều khả năng, cựu tài năng của Brighton sẽ tiếp tục được tin tưởng ra sân ngay từ đầu.

Ben White được BLĐ Arsenal mang về từ mùa hè 2021 với mức phí bom tấn 50 triệu bảng từ Brighton. Cầu thủ 23 tuổi đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Emirates, sau đó là vấn đề dương tính với COVID-19 khiến bản thân không thể tham dự các trận đấu gặp Chelsea và Manchester City.

“I FULLY TRUST HIM” – WHITE EARNS ARTETA BACKING AHEAD OF BURNLEY TEST - Bóng Đá

Arteta tin tưởng vào Ben White.

Tuy nhiên, việc Ben White trở lại đội hình Arsenal và đóng góp quan trọng, giúp đội bóng giữ sạch lưới trước Norwich City, đồng thời giành chiến thắng chung cuộc 1-0 là một kết quả đáng mừng. Nhìn chung, Arteta rất ấn tượng với cách Ben White xử lý khủng hoảng và nỗ lực gắn kết các đồng đội xung quanh mình. 

Tôi nghĩ Ben White đã đối phó rất tốt.” HLV người Tây Ban Nha chia sẻ.

Tôi không thấy cậu ấy căng thẳng, hay cố gắng hành động, thực hiện những điều mà cậu ấy không nên làm."

Tôi nghĩ Ben White đã thích nghi cực kỳ tốt với cách chơi của toàn đội, cậu ấy gắn kết tốt với các đồng đội và nỗ lực phát triển theo những gì mà câu lạc bộ này hướng đến. Tôi rất hài lòng về Ben White.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 20:24 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục