Arteta khẳng định Rangnick đang làm khó Arsenal

22:25 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đang cho thấy sự cẩn trọng trước chuyến hành quân đến Old Trafford.

Arsenal sẽ có cuộc đụng độ quan trọng diễn ra vào thứ 6 tới với Manchester United. Pháo thủ chưa phải nhận thất bại nào trước Quỷ đỏ trong cả 5 lần chạm trán gần nhất, tuy nhiên HLV Mikel Arteta vẫn cẩn trọng khi bước vào màn chạm trán này. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha hiểu rằng, Man Utd đã bắt đầu có những sự thay đổi kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải và Ralf Rangnick dù chưa tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford, nhưng chưa rõ liệu thuyền trưởng 63 tuổi có tác động vào trận đấu sắp tới hay không.

Arsenal chi 17 triệu bảng cho Takehiro Tomiyasu là tội ác với Bologna - Bóng Đá

 Arteta cùng các học trò sẽ hành quân đến Old Trafford.

“Chúng tôi cố gắng thu thập thông tin để hiểu thêm những gì sẽ xảy ra,” Arteta chia sẻ ở cuộc họp báo.

“Chúng tôi không biết liệu ông ấy sẽ ngồi ngoài hay đang tham gia vào các buổi tập, vì vậy về mặt chuẩn bị, nó phức tạp hơn một chút so với bình thường bởi vì bạn không thực sự biết tầm ảnh hưởng của huấn luyện viên mới."

Bên cạnh đó, thuyền trưởng Pháo thủ cũng e ngại chuyến hành quân đến Old Trafford lần này, khi khán giả đã được phép trở lại khắp sân vận động. Arteta nói tiếp:

"Bạn biết những gì sẽ xảy ra khi bạn đến sân vận động đó và chơi trước số lượng lớn người hâm mộ. Họ là một tập thể, một đội hình tài năng nhất giải đấu. Bạn cần phải  biết tình huống mà bạn sắp phải đối mặt."

Arteta phát biểu

 
Trường Sơn | 21:27 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục