Arteta hé lộ về hàng công mới của Arsenal

12:22 Thứ năm 03/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMikel Arteta có lẽ đang phải đau đầu với hàng công của Arsenal hiện tại.

 

Top 10 bàn thắng của Lacazette cho Lyon

Vị HLV người Tây Ban Nha buộc phải tìm ra giải pháp mới, khi Arsenal chỉ ghi được 2 bàn sau 6 trận gần nhất ở Premier League.

MIKEL ARTETA HINTS ALEXANDRE LACAZETTE COULD PLAY NEW ARSENAL ROLE IN FUTURE - Bóng Đá

 Arteta vẫn đặt nhiều niềm tin vào Lacazette.

Ở Europa League, thành tích của Pháo thủ ấn tượng hơn nhiều, mà mới đây nhất là thắng lợi 3-0 trước Molde. Đó là trận đấu mà cả Alexandre Lacazette lẫn Eddie Nketiah đều ra sân, nhưng Arsenal không hề chơi với sơ đồ 4-4-2. Lacazette thực sự chơi như một số 10, hỗ trợ cho Nketiah.

Sự thiếu cơ động của tiền đạo người Pháp đã hạn chế sự linh hoạt và khả năng pressing của Arsenal trong 1/3 phần sân đối phương, nhưng rõ ràng, Lacazette vẫn làm được nhiều thứ khi có bóng trong chân. Cựu tiền đạo Lyon đã có ba đường quyết định và một cú sút trúng đích.

Và trước thềm trận đấu với Rapid, Arteta cũng đã hé lộ về sự kết hợp của Nketiah và Lacazette. Vị HLV người Tây Ban Nha nói: "Chúng tôi muốn chơi với hai tiền đạo, theo những gì đội bóng đang có.

Một cách để làm điều đó với những phẩm chất của Eddie và Laca là để Laca đá lùi một chút trong một số tình huống. Đó là điều mà cậu ấy rất thoải mái khi chơi, trong khi Eddie lại là một số 9 thuần túy hơn. Đó là thứ mà chúng tôi cũng có thể sử dụng trong hiện tại và tương lai."

Minh Tuấn | 11:24 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục