Arteta hé lộ lý do Tomiyasu vắng mặt trận Wolves

18:36 Thứ sáu 25/02/2022

TinTheThao.com.vnTakehiro Tomiyasu đã không góp mặt trong danh sách đăng ký của Arsenal trong trận tiếp đón Wolverhampton vừa qua.

 

Sự kết nối giữa Saka và Smith Rowe

Trong trận thắng 2-1 trước Wolverhampton, HLV Mikel Arteta đã chọn Ceric Soares đá chính ở vị trí hậu vệ cánh phải thay vì Takehiro Tomiyasu. Hậu vệ người Nhật Bản thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký của The Gunners trận này dù trước đó đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau chấn thương bắp chân.

Arteta hé lộ lý do Tomiyasu vắng mặt trận Wolves - Bóng Đá

Tomiyasu không có tên trong danh sách đăng ký của Arsenal trận gặp Wolves.

Lý giải về sự việc này, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha chia sẻ: "Vâng, cậu ấy gặp thêm một vấn đề ở bắp chân. Trước đó, Tomiyasu đã hồi phục tốt, tập luyện trở lại nhưng cậu ta cảm thấy điều gì đó không ổn ở bắp chân. Thật tiếc khi cậu ấy vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp và mong muốn cống hiến cho đội nhà. Tuy nhiên Tomiyasu chưa có thể trạng tốt nhất."

Kể từ khi cập bến Arsenal sau khi rời Bologna vào mùa Hè 2021, Tomiyasu nhận được niềm tin nơi HLV Arteta. Anh thường xuyên được xếp đá chính ở hành lang cánh phải. Nhờ vào khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt, trung vệ 23 tuổi giúp hàng thủ The Gunners chơi chắc chắn hơn. Ngoài ra, anh cũng tích cực với nhiệm vụ hỗ trợ tấn công.

Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 17 lần ra sân trong màu áo Pháo thủ và đóng góp 1 pha kiến tạo.

Đăng Huy | 17:38 25/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục