Arteta gửi 'tối hậu thư', Arsenal quyết tâm phá đảo chợ Hè 2020

09:52 Thứ năm 06/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã chuẩn bị những kế hoạch cụ thể để cải thiện lực lượng đội nhà.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, Arsenal đã hoạt động tương đối tích cực và hoàn thành được những mục tiêu ban huấn luyện đề ra. Theo đó, đội chủ sân Emirates mang về hai cái tên để gia cố hàng phòng ngự đó chính là Pablo Mari và Cedric Soares.

Mặc dù vậy, đó chỉ là các phương án mang tính "chữa cháy" trong bối cảnh HLV Mikel Arteta không còn quá nhiều sự lựa chọn trong tay. Ngay từ thời điểm này, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch để mua sắm ở chợ Hè 2020.

Mikel Arteta wants Arsenal’s transfer business done before Euro 2020 - Bóng Đá

 Arteta đang dần ổn định tình hình tại Arsenal.

Khoảng thời gian vừa qua, The Gunner được cho là đang theo đuổi tiền vệ Orkun Kokcu của Feyenoord. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ được định giá chỉ vỏn vẹn 15 triệu bảng. Thế nhưng, đó chưa phải là tất cả những gì CLB Bắc London nhắm đến.

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, nhà đương kim á quân Europa League sẽ hoạt động mạnh mẽ trên TTCN sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Theo đó, HLV Mikel Arteta muốn ban lãnh đạo đội bóng hoàn tất ít nhất 3 thương vụ lớn trước khi EURO 2020 khởi tranh.

Bên cạnh việc chiêu mộ thêm một tiền vệ, vị trí tiền đạo cũng đang được Arsenal quan tâm đặc biệt. Bởi lẽ vào lúc này, Barcelona đang "tăm tia" Pierre-Emerick Aubameyang. Theo lập trường của đội chủ sân Camp Nou, tuyển thủ Gabon sẽ là sự thay thế lí tưởng cho Luis Suarez.

Arteta nói về kế hoạch nghỉ Đông của Arsenal: 

Giang Nam | 08:54 06/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục