Arteta gửi tin cực vui đến CĐV Arsenal giữa cơn bạo bệnh COVID-19

05:41 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Tây Ban Nha trấn an CĐV đội nhà bằng dòng chia sẻ về tình trạng sức khỏe bản thân.

Đại dịch COVID-19 đang lây lan với tốc độ chóng mặt tại châu Âu. HLV trưởng Arsenal, Mikel Arteta được xác nhận nhiễm virus cúm corona và điều đó vô hình trung khiến tất cả các ngôi sao Pháo thủ phải cách ly.

Hệ lụy tiếp theo là trận đấu cuối tuần giữa Arsenal và Brighton phải tạm hoãn. Chưa dừng lại ở đó, Ban tổ chức Premier League nhóm họp và ra quyết định giải đấu sẽ bị đình chỉ cho đến đầu tháng 04 năm nay.

Điều được người hâm mộ Arsenal quan tâm nhất vào thời điểm hiện tại là sức khỏe của Arteta. Huấn luyện viên người Tây Ban Nha cho biết mình cảm thấy ổn và ca ngợi quyết định kịp thời từ Ban tổ chức Premier League.

Mikel Arteta sends message to Arsenal fans after testing positive for coronavirus - Bóng Đá

HLV Arsenal, Mikel Arteta.

"Tôi chân thành cảm ơn những người ủng hộ và lời động viên từ tất cả mọi người. Tình trạng của tôi đã tốt hơn trước. Sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu vào lúc này. Chúng ta đang đối mặt với thách thức lớn chưa từng có. Kiên trì, thực hiện đúng các nguyên tắc, chúng ta sẽ vượt qua giai đoạn này. Ban tổ chức Premier League đã hành xử đúng mực và kịp thời," Dòng tweet  của Arteta.

Tương tự như các giải vô địch quốc gia, 2 sân chơi châu lục là Europa League và Champions League cũng phải tạm hoãn.

"Sức khỏe của những fan hâm mộ, tất cả mọi người là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi đang phối hợp tích cực với những bên liên quan nhằm xử lý khủng hoảng tốt nhất có thể. Arsenal sẽ trở lại tập luyện, thi đấu ngay khi điều kiện y tế cho phép," Giám đốc điều hành Arsenal, Vinai Venkatesham cho biết.

Hồ sơ Arsenal mùa 2019/2020

Anh Nguyễn | 05:22 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục