Arteta gọi đến 9 viện binh trước thềm cuộc đấu Burnley

12:23 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ phải rất nỗ lực để tìm kiếm một chiến thắng trước Burnley trong bối cảnh lực lượng có nhiều sứt mẻ.

 

Những tài năng trẻ của học viện Hale End

Arsenal vẫn đang tìm chiến thắng đầu tiên trong năm 2022 khi họ đã thua 3 trong 4 trận gần nhất trên các đấu trường trước Manchester City, Nottingham Forest và Liverpool. Chiến thắng trước đội bóng của Sean Dyche có thể giúp Arsenal chen chân vào top 4 nhưng điều này xem chừng không hề đơn giản. 

Arteta gọi đến 9 viện binh trước thềm cuộc đấu Burnley - Bóng Đá

Arsenal đang thiếu vắng rất nhiều trụ cột và phải trông chờ đến các cầu thủ trẻ.

Trước Burnley, Arsenal chắc chắn sẽ thiếu vắng Nicolas Pepe và Mohamed Elneny do đang phục vụ đội tuyển quốc gia ở CAN Cup. HLV Mikel Arteta cũng đã để Ainsley Maitland-Niles, Sead Kolasinac, Folarin Balogun và Pablo Mari ra đi trong tháng Giêng này, do đó lực lượng còn lại của Pháo thủ là khá mỏng. 

Để bù đắp sự thiếu hụt về mặt lực lượng, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gọi bổ sung hàng loạt những cầu thủ trẻ. Charlie Patino và Salah-Eddine là những người thường xuyên xuất hiện trên sân tập cùng đội một. Bên cạnh đó, Tyreece John-Jules, Jonathan Dinzeyi và Nikolaj Moller cũng đang nỗ lực gây ấn tượng với Arteta. Ngoài ra, sự trở về của Omari Hutchinson, Mika Biereth, Alex Kirk và Ryan Alebious sau khoản thời gian cho mượn cũng gợi mở các ý tưởng mới cho người đàn ông 39 tuổi này.

Trong buổi tập gần nhất của Pháo thủ, Bernd Leno, Kieran Tierney, Cedric Soares, Takehiro Tomiyasu và Nuno Tavares đã không xuất hiện. Tomiyasu đã cố gắng ra sân trong trận đấu gặp Liverpool cách đây ít ngày trong bối cảnh thể lực chưa đảm bảo. Có lẽ Arteta sẽ không để những điều tương tự diễn ra trong thời gian tới.

Ngọa Long | 11:53 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục