Arteta gật đầu, Arsenal chốt hạ thương vụ "tân binh xứ chuột túi"

11:37 Thứ tư 21/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những động thái cho thấy tham vọng bổ sung đội hình và cải tổ lực lượng của Mikel Arteta.

Thời gian qua, Mikel Arteta vẫn đang cho thấy nỗ lực xây dựng Arsenal, cải tổ lực lượng và sớm giúp Pháo thủ thành London phục hưng. Dù còn nhiều khó khăn, điển hình như thứ hạng ở mùa giải hiện tại có thể khiến cho đội chủ sân Emirates không được tham dự cúp Châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, với mong muốn đưa đội bóng trở lại với vị thế vốn có, BLĐ Arsenal vẫn tin tưởng vào HLV Arteta.

Chính vì lẽ đó, đối diện với những áp lực và khó khăn, nhưng mùa hè 2021 vẫn là cơ hội để chiến lược gia 39 tuổi bổ chiêu mộ thêm nhiều ngôi vào về London, đồng thời thực hiện những điều chỉnh chiến thuật và nhân sự, chuẩn bị cho mùa giải mới đầy sóng gió trước mắt.

Arsenal 'in advanced talks for permanent Mat Ryan deal' - Bóng Đá

Arteta muốn có Mathew Ryan vĩnh viễn.

Trước viễn cảnh này, theo theo Sportsmole, Arsenal đang đàm phán để ký hợp đồng với thủ môn Mathew Ryan của Brighton. Thủ môn người Australia đang khoác áo Pháo thủ từ tháng Giêng vừa qua dưới dạng cho mượn đến cuối mùa giải, kể từ đó đã gây ấn tượng với HLV Mikel Arteta. Nhiều khả năng, Arsenal sẽ có được Ryan với mức phí thấp hơn 10 triệu bảng.

Việc thủ môn người Tây Ban Nha - Robert Sanchez hiện đã khẳng định bản thân là số một của Brighton, vì thế huấn luyện viên trưởng Graham Potter sẵn sàng để Ryan rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Mathew Ryan đã có hơn 120 lần ra sân cho Brighton, bao gồm 11 trận trong mùa giải 2020/21 và cũng giữ sạch lưới 27 trận tại Premier League.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 10:39 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục