Arteta được khuyên nên chọn Tierney hay Zinchenko

18:06 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates sắp sửa trải qua trận đấu lớn thứ hai trong mùa giải năm nay sau cuộc đụng độ Manchester United.

 

Arsenal sẽ trải qua một trận đại chiến thực sự với Tottenham Hotspur ngay sau khi loạt trận quốc tế khép lại. Cần biết, đoàn quân của HLV Antonio Conte vẫn đang giữ được thành tích bất bại kể từ đầu mùa, nên hiển nhiên HLV Mikel Arteta sẽ có nhiều quyết định quan trọng cần phải thực hiện để hạ gục Spurs.

Ở vị trí hậu vệ cánh trái, lựa chọn giữa Oleksandr Zinchenko và Kieran Tierney chắc chắn sẽ là một bài toán nan giải dành cho Arteta. Còn theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, cơ hội ra sân nên thuộc về ngôi sao người Scotland. Trao đổi với The Highbury Squad, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ (dẫn lời bởi TBR Football):

Arsenal chuẩn bị có 3 chữ ký mới - Bóng Đá

 Arteta đang có trong tay 2 hậu vệ cánh trái hàng đầu. 

"Kieran Tierney sẽ đá chính nếu cậu ấy sung sức. Thành thật mà nói, Zinchenko đã không thi đấu trong một thời gian. Tierney cũng đã rời khỏi ĐTQG, nhưng quyết định này mang tính chất đề phòng hơn. Vì vậy, hy vọng rằng cậu ấy sẽ ổn."

“Tôi nghĩ màn thể hiện của Tierney trong trận đấu với Brentford là xuất sắc. Tôi thực sự cho rằng cậu ấy đã chơi rất tuyệt vời. Tôi nghĩ, Tierney đã bắt đầu nắm bắt được cách chơi của riêng mình khi hoạt động trong hàng tiền vệ ở một số thời điểm."

"Chúng ta trông không hề lạc lõng, trông chúng ta chiếm ưu thế hơn với Kieran Tierney trong đội. Tôi nghĩ, đó là trận đấu hay nhất của Tierney trong cả mùa giải, thế nên nếu đủ thể lực, cậu ấy sẽ ra sân và Zinchenko có thể sẽ ngồi dự bị." 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:36 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục