Arteta: "Đừng lừa bản thân hay viện cớ"

08:51 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha bộc bạch qua truyền thông sau thắng lợi đầu tiên trong mùa giải mới.

Arsenal tiếp đón Norwich City tại Emirates với tâm lý nặng nề sau 3 vòng đấu Premier League đầu mùa toàn thua. Áp lực càng đè nặng lên đội chủ nhà sau 1 giờ đồng hồ thi đấu đầu tiên không có bất kỳ bàn thắng nào.

May mắn cho Pháo thủ trong thời điểm khó khăn, đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang đã lóe sáng với pha lập công duy nhất trận, định đoạt 3 điểm ở lại thánh địa.

'You just want to hit yourself' - Arteta opens up on stress of Arsenal's dismal start to season - Bóng Đá

 Arsenal thoát khỏi đáy bảng xếp hạng nhờ 3 điểm đầu tiên trong mùa giải mới.

Qua Goal sau trận, HLV Mikel Arteta bộc bạch: "Tôi nghĩ không thể không mang tâm lý công việc về nhà. Đó là lý do vì sao khi thấy những đứa trẻ chạy xung quanh và vợ mình cố gắng thay đổi chủ đề, nhìn mọi thứ ở góc độ khác đi, điều đó rất giúp ích cho tôi."

"Cảm giác tiêu cực phải được giải tỏa. Trên hết bạn phải suy nghĩ rằng mọi thứ bạn làm đều là bằng khả năng tốt nhất có thể, đừng lừa bản thân hay viện cớ.

Thường thì cách dễ dàng nhất là trách cứ các cầu thủ rằng họ không đủ giỏi hay thế này thế kia... Tôi không làm thể bởi lẽ trên tất cả, họ không xứng đáng bị như vậy. Bạn chỉ muốn tự đánh bản thân mình bởi lẽ bạn không làm đúng và bạn không nhận được kết quả mà mình nghĩ xứng đáng có được."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 07:53 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục