Arteta đổi ý phút chót, giữ "viên ngọc thô" ở lại Emirates

18:26 Thứ hai 12/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra một quyết định đầy bất ngờ liên quan đến tương lai tài năng trẻ của CLB.

 

William Saliba ra mắt Arsenal

Trong bối cảnh tân binh Gabriel Magalhaes thi đấu rất ấn tượng cùng với sự trở lại của bộ đôi David Luiz và Kieran Tierney, HLV Mikel Arteta đã vơi bớt phần nào nỗi lo cho khu vực phòng tuyến, thậm chí ông còn dự định sẽ thanh lý một vài cầu thủ ở khu vực này.

Nhiều đồn đoán cho rằng, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn tiếp tục đem tài năng trẻ William Saliba cho mượn, bất chấp việc cầu thủ người Pháp thể hiện khá tốt ở giai đoạn tiền mùa giải và sau khi phiên chợ hè chính thức đóng cửa, câu lạc bộ Brentford đang được xem như bến đỗ tiềm năng nhất giúp Arsenal gửi gắm trung vệ sinh năm 2001 (Các đội bóng tại Premier League được phép chuyển nhượng với những CLB EFL Championship cho đến hết ngày 16 tháng 10).

Mikel Arteta makes U-turn over William Saliba loan with Frenchman set to stay at Arsenal  - Bóng Đá

 Saliba thậm chí còn bị gạt tên khỏi danh sách những ngôi sao tham dự vòng bảng Europa League cùng với Ozil.

Tuy nhiên, tờ Athletic mới đây lại tiết lộ thông tin cho rằng, HLV Arteta đã thay đổi quan điểm, ông quyết định giữ Saliba ở lại Emirates ít nhất cho đến kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. 

Với sự xuất hiện của ngôi sao người Pháp, thuyền trưởng 38 tuổi không còn phải lo lắng về vấn đề thiếu thốn nhân sự nơi hàng phòng ngự. Điều này sẽ trở thành cơ sở quan trọng giúp ông hiện thực hóa giấc mơ cạnh tranh danh hiệu trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Trường Sơn | 17:27 12/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục