Arteta đối diện cơn đau đầu chưa từng có tại Arsenal

10:46 Thứ hai 12/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Tây Ban Nha hiểu rõ trách nhiệm và sứ mệnh của bản thân ở Emirates.

Arsenal vẫn đang trên hành trình phục hưng, dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta. Đội chủ sân Emirates đã vắng bóng đỉnh cao quá lâu và chiến lược gia người Tây Ban Nha có nhiệm vụ vừa tái thiết, vừa định hướng nhằm sớm đưa Pháo thủ quay trở lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Trong số những công việc mà Arteta phải làm, không chỉ mang về nhiều gương mặt giàu tiềm năng, lắp ghép đội hình mà bài toán khó còn ở việc phân bổ nhân sự sao cho hợp lý.

Mùa hè 2020, Arsenal thể hiện tham vọng khi mang về một số chữ ký rất đáng chú ý. Trong đó, việc chi 50 triệu euro phá vỡ hợp đồng để đưa Thomas Partey về London thực sự là "cú sốc" đối với giới truyền thông và các CĐV yêu mến đội bóng. 

Mikel Arteta might soon face a selection headache - Bóng Đá

Arteta trên hành trình phục hưng Arsenal.

Việc có thêm những nhân sự giỏi giúp ích rất nhiều cho quá trình cải tổ đội bóng của HLV Arteta. Tuy nhiên, theo justarsenal, thời gian tới chiến lược gia sinh năm 1982 có thể sẽ phải đối đầu với những vấn đề khiến ông băn khoăn, trăn trở.

Cụ thể, dù mang thêm về những bản hợp đồng mới, nhưng Arsenal chưa thể bán bớt một số cái tên trong đội hình. Điều này dẫn đến việc HLV Arteta sẽ phải lựa chọn nhân sự khó khăn và đau đầu hơn, khi cùng một vị trí, nhiều hảo thủ sẵn sàng để ra sân thi đấu. Mặc dù vậy, đây cũng là cuộc cạnh tranh nội bộ tốt, đồng thời giúp HLV Mikel Arteta có được lực lượng giàu tính chiến đấu và luôn khát khao.

HLV Arteta nói về chữ ký với Willian: 

 
Minh Trí | 09:48 12/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục