Arteta đối đầu Klopp cho danh hiệu "HLV xuất sắc nhất"

15:41 Thứ sáu 04/03/2022

TinTheThao.com.vnMikel Arteta và Jurgen Klopp là 2 trong số những HLV có màn thể hiện ấn tượng nhất trong tháng Hai.

 

Jurgen Klopp thăng hoa cùng Liverpool

Arsenal, Southampton, Newcastle và Liverpool đều có kết quả xuất sắc trong tháng Hai. Và theo công bố mới nhất từ Ban tổ chức Premier League, mỗi HLV của 4 đội bóng này đều lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng hay nhất tháng.

Jurgen Klopp là ứng cử viên sáng giá nhất. Ông giúp Liverpool thắng cả 4 trận, kết thúc tháng với hiệu số bàn thắng bại +11. Họ ghi 12 bàn thắng, trong đó có 6 bàn vào lưới Leeds United, và đã thu hẹp khoảng cách với Manchester City còn 6 điểm và có một trận chưa đấu trong tay.

Arteta đối đầu Klopp cho danh hiệu

 Klopp và Arteta là 2 trong số 4 HLV được đánh giá xuất sắc nhất trong tháng Hai.

Mikel Arteta cũng có màn thể hiện xuất sắc không kém. Pháo thủ củng cố hy vọng giành vé dự Champions League với 3 chiến thắng, đánh bại Wolves trên sân nhà và sân khách cùng với một chiến thắng khác trước Brentford. Arsenal chỉ còn kém Man Utd 2 điểm và đá ít hơn 3 trận.

Eddie Howe hoàn toàn giúp Newcastle United lột xác. Ông cùng đội bóng này giành được 3 chiến thắng trong 4 trận đấu, đánh bại các đối thủ trực tiếp là Everton và Brentford. Nhiều khả năng Newcastle United sẽ trụ hạng thành công.

Cuối cùng, Ralph Hasenhuttl dẫn dắt Southampton lọt vào Top 10 Premier League trong tháng qua, và có chiến thắng đặc biệt ấn tượng với tỷ số 3-2 trước Tottenham. Họ cũng chơi hay trong trận hòa 1-1 với Manchester United. Thành tích 10 điểm sau 4 trận rõ ràng là rất tốt. 

Tiểu Lam | 15:11 04/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục