Arteta: "Đó là sân chơi của cậu ấy"

06:32 Thứ ba 10/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã dành cho cậu học trò những lời khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng.

 

Trong cuộc chạm trán Oxford United vừa qua, HLV Mikel Arteta đã quyết định xoay tua đội hình và một trong những sự thay đổi đáng chú ý đó là tiền vệ Fabio Vieira đã được trao cơ hội và đảm nhận vai trò tương tự như thủ quân Martin Odegaard.

Với việc đội chủ nhà thi đấu khá chặt chẽ trong hiệp một, ngôi sao người Bồ Đào Nha không có nhiều cơ hội để thể hiện. Nhưng bước sang hiệp hai, khi Arteta đưa ra những sự điều chỉnh về mặt chiến thuật cũng như nhân sự, Vieira đã chớp lấy thời cơ để tỏa sáng.

Mikel Arteta on Fabio Vieira: - Bóng Đá

 Vieira chơi ấn tượng trong hiệp hai.

Cựu sao Porto chính là người tung ra 2 đường chuyền dọn cỗ để bộ đôi Mohamed Elneny và Eddie Nketiah lập công, trước khi số 14 Pháo thủ hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Bên cạnh đó, Vieira cũng tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm khác trước khi rời sân ở phút 80. Với màn trình diễn ấn tượng, anh đã được trang Whoscored chấm số điểm cao nhất trận.

Nhận xét về cậu học trò, HLV Mikel Arteta nói:

"Vâng, bởi vì cách trận đấu diễn ra trong hiệp một. Cậu ấy luôn bị theo kèm và không có nhiều khoảng trống, nhưng vào thời điểm chúng tôi bắt đầu làm mọi thứ tốt hơn, Vieira đã tìm thấy không gian và đó là sân chơi cậu ấy."

Trường Sơn | 05:34 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục