Arteta: "Đó là một ngày phi thường"

05:26 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta tỏ rõ sự phấn khích sau chiến thắng 3-2 kịch tính của Arsenal trước Bournemouth đêm thứ Bảy.

 

Arsenal bị dẫn trước 2-0 bởi các pha lập công của Philip Billing và Marcos Senesi ngay tại sân vận động Emirates. Nhưng Thomas Partey, Ben White và Reiss Nelson lần lượt ghi bàn giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm.

‘It was an extraordinary day’ – Mikel Arteta on Arsenal’s dramatic Premier League victory against Bournemouth - Bóng Đá

 Sự phấn khích của fan Arsenal.

Phát biểu sau trận đấu, Mikel Arteta thừa nhận ông thật sự phấn khích với chiến thắng ở phút bù giờ: "Thật điên rồ, khi đó, bạn như mất phương hướng. Tôi bắt đầu chạy và không thực sự biết tôi đang chạy đến đâu. Tôi thấy một đứa trẻ ở đây bên cạnh tôi, sau đó tôi gặp phải bộ phận an ninh. Nhưng chỉ nhìn vào khuôn mặt của mọi người, các cầu thủ, người hâm mộ với những nụ cười, niềm vui trong mắt họ. Thật tuyệt vời.

Đó là một ngày phi thường, một trải nghiệm đẹp đẽ ở cuối trận. Rất kịch tính, nhưng đáng để thưởng thức bởi kết cục tuyệt vời."

Đó là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Arsenal kể từ thất bại 1-3 trước Man City. Vị HLV người Tây Ban Nha nói thêm: "Chiến thắng 4 trận liền ở Premier League rất khó khăn và chúng tôi đã thắng 3 chỉ trong 1 tuần, điều này thậm chí còn khó khăn hơn."

Minh Tuấn | 04:28 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục