Arteta: "Thời điểm tốt nhất để Arsenal giành danh hiệu"

08:04 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo thủ vẫn khá lạc quan về khả năng nâng cao chức vô địch, thông qua phát biểu trên Daily Mail.

 

Chiến thắng 2-1 trước Leeds United giúp Manchester City hiện nới rộng khoảng cách với Arsenal lên thành 4 điểm. Sau chuỗi trận đáng thất vọng, Pháo thủ không còn cơ hội nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch.

Mikel Arteta changes Arsenal transfer priorities following Manchester City defeat - Bóng Đá

 Arteta gặp khó trong cuộc đua EPL.

Mặc dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn khá lạc quan về tình hình hiện tại. Chia sẻ ở cuộc họp báo trước cuộc chạm trán Newcastle, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng, mùa giải này sẽ là cơ hội tuyệt vời để Arsenal giành danh hiệu.

"Đây là thời điểm tốt nhất bởi lẽ cơ hội đang đến.

Thời điểm tốt nhất là khi bạn có động lực và cố gắng giành lấy nó, đặc biệt là trong các môn thể thao hàng đầu vì bạn không biết khi nào mình sẽ có cơ hội khác.

Đó là những gì chúng tôi đang cố gắng làm. Chúng tôi tới sân của  Newcastle để cố gắng giành chiến thắng và tiếp tục nuôi hy vọng.

Chắc chắn chúng tôi phải cạnh tranh với những đội như vậy vì chúng tôi là Arsenal. Yêu cầu của chúng tôi là phải trở thành người giỏi nhất, nên chúng tôi phải tìm ra cách để thực hiện điều đó.'

Trường Sơn | 07:34 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục