Arteta coi chừng! Liverpool đã vào cuộc trong thương vụ 80 triệu euro

09:36 Thứ năm 10/03/2022

TinTheThao.com.vnRất nhiều ông lớn ở châu Âu đang để mắt để cầu thủ Yeremy Pino, người được định giá 80 triệu euro vào thời điểm này.

 

Pino ra mắt tuyển Tây Ban Nha

Các hãng tin ở Tây Ban Nha cho biết thêm rằng Newcastle, Liverpool và Arsenal đều đã liên hệ với Villarreal, khi họ cố gắng ký hợp đồng với Yeremy Pino.

Arteta coi chừng! Liverpool đã vào cuộc trong thương vụ 80 triệu euro - Bóng Đá

 Pino đang tỏa sáng rực rỡ tại Villarreal.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, số 21 của Villarreal đã ghi được 7 bàn thắng sau 34 lần ra sân, đồng thời cung cấp bốn đường kiến tạo. Được biết, rất khó để đạt được thỏa thuận với Pino mà không trả điều khoản giải phóng, vì anh còn hợp đồng với Villarreal có thời hạn đến tháng 6 năm 2027. 

Trong chiến thắng 5-1 trước Espanyol vào ngày 27 tháng 2, tiền vệ cánh phải này đã góp công tới bốn bàn thắng. Đó cũng là thời điểm mà các đội bóng lớn theo dõi nghiêm túc tuyển thủ người Tây Ban Nha. 

Ngoài Liverpool, tờ Eldesmarque tin rằng Real Madrid cũng quan tâm đến cầu thủ này, người được cho là có điều khoản giải phóng trị giá 80 triệu euro (67 triệu bảng). 

Trước đó, theo tờ El Nacional, cầu thủ 19 tuổi đã được Arsenal liên hệ hồi tháng 11 năm 2021. Mục tiêu của Arsenal trong mùa giải tới là gia cố hàng công. Nicolas Pepe đang lấy lại phần nào phong độ nhưng có lẽ Pino là một sự thay thế hoàn hảo nếu Pháo thủ được tham dự Champions League. 

Tài chính dường như không phải là vấn đề của Arsenal khi họ được giới chủ người Mỹ hậu thuẫn trong mùa Hè tới. The Sun tiết lộ, Mikel Arteta sẽ được cấp tới 180 triệu bảng để đi chợ. 

Ngọa Long | 09:06 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục