Arteta có ý tưởng táo bạo với "Neymar 2.0"

18:55 Thứ ba 06/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSau 10 bàn thắng và 8 đường kiến tạo có được ở mùa giải này, Mykhaylo Mudryk thu hút được sự chú ý của rất nhiều ông lớn, trong đó có Arsenal.

 

Thực tế, Arsenal đã xem xét việc theo đuổi Mykhaylo Mudryk ngay trong mùa Hè, song không đạt được thỏa thuận nào. Ngôi sao của Shakhtar Donetsk đã thu hút sự chú ý đáng kể khi chơi tốt ở Champions League, dù đội nhà không vượt qua được vòng bảng.

REPORTER HINTS ARTETA HAS SURPRISE PLANS FOR ‘INCREDIBLE DRIBBLER’ AMID £40M ARSENAL MOVE CLAIMS - Bóng Đá

 Mudryk chơi bừng sáng ở Champions League.

Tờ Mirror hiện cho rằng Arsenal đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để ký hợp đồng với Mudryk với giá 40 triệu bảng, nhưng dường như Shakhtar trông đợi nhiều hơn thế. 

Trong khi đó, phóng viên Ben Jacobs của CBS Sports chia sẻ rằng Mudryk có thể chơi linh hoạt hơn khi đến Arsenal. Anh có khả năng được sử dụng ở vị trí số 10 hoặc tiền đạo. 

Jacobs bình luận trên Give Me Sport: "Arteta cảm thấy rằng cậu ấy có thể được phát triển thành một cầu thủ đa năng hơn."

"Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy nhanh như chớp, cậu ấy có bản năng ghi bàn tốt, cậu ấy có trọng lượng từ những đường kiến tạo, cậu ấy hay dâng cao hết mức có thể, cậu ấy xuất phát bên cánh trái và đột phá vào trong."

"Tôi nghĩ Mikel Arteta sẽ nghĩ vậy. Cậu ấy có thể dành nhiều thời gian hơn trong các trận đấu ở khu vực trung tâm và thậm chí trong các tình huống cụ thể, cậu ấy cũng có thể đảo cánh."

Được biết, Shakhtar Donetsk đã hạ mức phí chuyển nhượng của Mudryk một cách đáng kể trong thời gian qua. Cách đây vài tuần, họ muốn nhận được 100 triệu euro từ tài năng trẻ của bóng đá Ukraine.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:57 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục