Arteta có thêm phương án thay thế Thomas Partey

06:21 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ dailycannon, Arsenal đang quan tâm mạnh mẽ đến tiền vệ Ruben Neves như một sự thay thế tiềm năng cho Thomas Partey.

Hàng tiền vệ Arsenal đang khiến Mikel Arteta phải lo lắng nhiều. Lúc này, Partey đang chấn thương và cựu ngôi sao Atletico Madrid thậm chí có thể rời Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Trong khi đó, Arsenal đã dành sự quan tâm cho Neves từ lâu.

Arteta identifies Thomas Partey replacement neves - Bóng Đá

 Neves được Pháo thủ săn đón.

Cựu ngôi sao của Wolves đã chuyển đến Al-Hilal của Ả Rập Saudi vào mùa hè theo mức giá mức giá 55 triệu euro. Bất chấp hợp đồng 3 năm mà Neves đã ký, Arteta thực sự muốn có tiền vệ người Bồ Đào Nha khi coi anh như một sự bổ sung quan trọng để củng cố hàng tiền vệ Pháo thủ.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha coi Neves là ứng cử viên chính để lấp đầy khoảng trống mà Partey để lại. Tuy nhiên, Arsenal không phải là CLB duy nhất quan tâm đến tiền vệ 26 tuổi. Newcastle United cũng đang để mắt tới anh ấy như sự thay thế cho Sandro Tonali, người hiện đang bị treo giò vì bê bối cá cược.

Lúc này, các CLB muốn có Neves phải chờ quyết định về lệnh cấm cho Saudi Pro League cho mượn cầu thủ, sẽ được bỏ phiếu vào ngày 21 tháng 11.

Minh Tuấn | 05:23 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục