Arteta có thể vắng 6 cầu thủ trong cuộc thư hùng với Pep

18:09 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnMikel Arteta sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng trong việc chọn đội hình thi đấu trước Man City.

 

Pháo thủ tiến tới sân vận động Etihad khi đã bỏ túi hai trận thắng thuyết phục trước Tottenham và Man Utd trong những tuần vừa qua.

Mikel Arteta to be without six Arsenal players vs Man City after £21m transfer announcement - Bóng Đá

 Arteta có thể cất một vài trụ cột ở vòng 4 FA Cup.

Trước đó, họ đã đấu với Oxford United ở vòng 3 FA Cup bằng một đội hình có nhiều sự xoay tua. Matt Turner, Takehiro Tomiyasu, Rob Holding, Albert Sambi Lokonga và Fabio Vieira đều có lần đầu tiên đá chính kể từ khi mùa giải trở lại sau World Cup.

Rạng sáng mai, nhiều khả năng HLV Mikel Arteta tiếp tục sẽ điền một số cái tên mới vào đội hình xuất phát. Bên cạnh đó, có một số cái tên chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài. 

Đầu tiên phải kể đến những trường hợp của Gabriel Jesus, Reiss Nelson và Mohamed Elneny, những người đang điều trị chấn thương.

Tiếp đến, Cedric Soares - người đã không góp mặt trong đội hình thi đấu kể từ chiến thắng 4-2 trước Brighton & Hove Albion, cũng có thể không ra sân khi đang được Fulham hỏi mượn. 

Một trong số ba thủ môn Turner, Aaron Ramsdale hoặc Karl Hein sẽ vắng mặt một người bởi thông thường các HLV chỉ để một thủ môn lên ghế dự bị.

Cuối cùng, tân binh Jakub Kiwior nếu được đăng ký thi đấu cũng sẽ lấy chỗ cả một cầu thủ nào đó trong đội hình của Arsenal.

Ngọa Long | 17:11 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục