Arteta có quyết định táo bạo với Odegaard

18:18 Thứ sáu 09/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChấn thương của Gabriel Jesus có thể buộc HLV Mikel Arteta phải ra những quyết định táo bạo trên hàng công.

 

Kể từ khi gia nhập sân Emirates từ Man City, Gabriel Jesus đã nhanh chóng trở thành thành viên chủ chốt của Pháo thủ. Cách chơi năng nổ của tân binh này giúp Arsenal đang bay cao trên BXH Premier League, với 5 điểm bỏ cách so với đội đứng thứ hai Man City.

REPORT: MIKEL ARTETA COULD PLAY ‘SPECIAL’ ARSENAL MIDFIELDER AS FALSE NINE - Bóng Đá

 Odegaard có thể được chơi ở vị trí số 9 ảo.

Dẫu vậy, vận đen đã ập đến Jesus khi anh dính chấn thương sau trận đấu gặp Cameroon ở lượt cuối vòng bảng World Cup. Các báo cáo cho biết, tiền đạo người Brazil có thể phải nghỉ thi đấu đến 3 tháng. 

Trước tình huống đó, TEAMtalk cho rằng một trong những phương án mà HLV Mikel Arteta đang cân nhắc là để Martin Odegaard và Fabio Vieira đá số 9 ảo. 

Đây là phương án thú vị và cần chờ được kiểm chứng. Tuy nhiên, không dễ để áp dụng bởi Arsenal vẫn còn một trung phong thực thụ ở trong vòng cắm - Eddie Nketiah. 

Tiền đạo người Anh đêm qua đã ghi bàn vào lưới Lyon. Đó là một pha bứt tốc tuyệt vời và cú sửa lòng thì miễn chê. 

Cũng có thông tin cho rằng, Arsenal đã chốt sổ những tiền đạo sẽ đàm phán trong tháng Giêng. Theo đó, Cody Gakpo, Dusan Vlahovic, Tammy Abraham và Jonathan David là những người nằm trong danh sách chuyển nhượng ưu tiên của đội chủ sân Emirates.

Trong đó, Abraham và Vlahovic là những tiền đạo từng từ chối chuyển đến sân Emirates trong quá khứ. Tuy nhiên, với một vị thế mới, Arsenal hoàn toàn có thể kỳ vọng nhiều hơn.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:20 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục