Arteta chuẩn bị đưa "kẻ nổi loạn" trở lại Arsenal

22:46 Thứ bảy 09/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn luôn theo dõi cậu học trò của mình trên đất Đức.

Matteo Guendouzi gia nhập Arsenal vào năm 2018 và từng là học trò cưng của Unai Emery tại Emirates. Tuy nhiên, mọi chuyện đã bắt đầu thay đổi kể từ khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bị thay thế bởi Mikel Arteta.

Trong trận đấu với Brighton ở mùa giải 2019-2020, Guendouzi đã có hành vi bóp cổ Neal Maupay. Vốn là người tôn trọng kỷ luật, Mikel Arteta đã gạch tên cậu học trò 21 tuổi ra khỏi kế hoạch của mình. Guendouzi không được xuất hiện trong bất kỳ trận đấu nào của Arsenal kể từ sau cuộc chạm trán với "chim mòng biển".

Cuối cùng, trước khi phiên chợ mùa hè năm 2020 đóng cửa, Matteo Guendouzi đã chuyển sang khoác áo Hertha Berlin theo dạng cho mượn đến tháng 6/2021. Tại thủ đô nước Đức, sau quãng thời gian gặp nhiều khó khăn, chàng trai người Pháp đã tỏa sáng rực rỡ. Trong trận đấu với Schalke 04 mới đây, anh đã sút tung lưới đối thủ của mình ở phút 36, góp công giúp Hertha Berlin giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Arsenal ‘make loan recall decision’ on Matteo Guendouzi as Gunners risk losing impressive Hertha Berlin loanee for free - Bóng Đá

 Matteo Guendouzi trong màu áo Arsenal.

Chứng kiến màn trình diễn của Matteo Guendouzi, nhiều chuyên gia bóng đá đã lên tiếng chỉ trích sự cứng rắn của Mikel Arteta. Phía Hertha Berlin cũng đang lên kế hoạch để mua đứt tiền vệ 21 tuổi.

Sau thời gian dài suy nghĩ, ban lãnh đạo Arsenal đã đưa ra quyết định về tương lai của Matteo Guendouzi. Theo tờ BILD, The Gunners sẽ đưa cầu thủ người Pháp quay trở lại Emirates. Mặc dù vậy, chưa ai rõ bước đi tiếp theo của Arsenal. Có 2 trường hợp sẽ xảy ra. Thứ nhất, Mikel Arteta sẽ giữ Guendouzi để phục vụ cho kế hoạch của mình. Thứ 2, Arsenal sẽ tìm cách bán tiền vệ 21 tuổi trước khi bản hợp đồng giữa 2 bên đáo hạn.

Buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên của Matteo Guendouzi tại Arsenal:

 
Faro | 21:48 09/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục