Arteta chốt tương lai William Saliba

22:55 Thứ ba 24/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKhông còn thể hiện sự lưỡng lự, HLV Mikel Arteta đã làm rõ chuyện tương lai của William Saliba.

 

Mikel Arteta đang tin dùng cặp trung vệ ăn ý là Ben White và Gabriel Magalhaes. Với phương án dự phòng là Rob Holding, Arteta có thể tính đến chuyện xoay tua.

Điều này đồng nghĩa nếu William Saliba trở lại Emirates, anh khó lòng được đảm bảo suất đá chính thường xuyên. Trung vệ người Pháp hiểu rõ tình cảnh của mình nên anh vừa bày tỏ nguyện vọng muốn thi đấu tại Champions League mùa tới. Phát biểu này ngầm tiết lộ Saliba hi vọng ở lại Marseille bởi Arsenal chỉ tham dự Europa League ở mùa giải tiếp theo.

Song, Arteta không chấp nhận điều đó. Trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất trước truyền thông, chiến lược gia người Tây Ban Nha bày tỏ trên RMC: 

"Saliba sẽ trở lại đội bóng. Cậu ấy có kinh nghiệm để cạnh tranh ở Arsenal. Chúng tôi đã gửi cậu ấy đến Marseille vì muốn sự nghiệp của cậu ấy phát triển."

Arteta chốt tương lai William Saliba - Bóng Đá

Arteta muốn giữ chân Saliba.

"Saliba muốn được đá chính thường xuyên nhưng bây giờ chúng tôi muốn cậu ấy trở lại Arsenal."

Không còn sự lấp lửng, Arteta đã bày tỏ thẳng thắn về việc muốn triệu tậpp Saliba về sân Emirates vào mùa giải tới đây. Ngôi sao sinh năm 2001 hứa hẹn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để tìm kiếm suất đá chính.

Môi trường tại Arsenal áp lực hơn hẳn Marseille và giờ là thời điểm để dư luận đánh giá sự trưởng thành của Saliba đang ở mức nào.

Lữ Phong | 22:25 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục