Arteta choáng váng với quyết định sa thải Tuchel

06:27 Thứ năm 08/09/2022

TinTheThao.com.vnHLV của Arsenal, Mikel Arteta thừa nhận rằng ông bất ngờ trước việc Thomas Tuchel bị sa thải ở Chelsea.

 

Chủ sở hữu Chelsea, Todd Boehly, đã sa thải Tuchel với tuyên bố rằng đã đến "thời điểm thích hợp để thực hiện thay đổi". Tuchel đã nâng 3 danh hiệu trong thời gian ngồi trên ghế nóng Stamford Bridge nhưng có một khởi đầu kém cỏi mùa giải này.

Chelsea, đội đã chi hơn 250 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới trong mùa hè, đã chỉ có thể thắng một nửa số trận đấu tại Premier League và bị Dinamo Zagreb đánh bại trong trận mở màn Champions League.

Khi được hỏi liệu ông có ngạc nhiên trước quyết định sa thải Tuchel của Chelsea hay không, HLV Arteta của Arsenal cho biết: "Tôi đã - ngay trước buổi tập khi chúng tôi nhận được tin tức."

Arteta phát biểu gây lo lắng về Partey - Bóng Đá

 Arteta hiểu sự rủi ro của công việc HLV.

"Thật đáng buồn cho bất kỳ đồng nghiệp nào trong nghề này bị sa thải. Thật không may, chúng tôi biết cách mọi thứ trong nghề này hoạt động. Tôi cầu chúc anh ấy những điều may mắn nhất. Thật không dễ chịu khi nghe tin đó."

Khi được hỏi liệu việc sa thải Tuchel có khiến ông trân trọng sự ổn định mà ông đang có ở Arsenal hay không, Arteta nói thêm: "Điều khiến tôi nhận ra là điều tôi luôn nói với bạn: rằng chúng tôi đang làm một công việc mà ở một số giai đoạn, điều này có thể xảy ra."

"Chúng tôi phải tận hưởng cuộc hành trình và tận hưởng mỗi ngày, bởi vì bạn không bao giờ biết khi nào điều đó đến."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 05:29 08/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục