Arteta chỉ trích Pepe hành động "không chấp nhận được", người đại diện phản pháo

19:59 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng kỷ lục của Arsenal vừa tiếp tục gây thất vọng nặng nề.

 

Câu chuyện về cú hat-trick khó tưởng của Bergkamp trước Leicester

>Sau khi chuyển đến Arsenal mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 72 triệu bảng Anh, Nicolas Pepe vẫn chưa cho thấy mình xứng đáng với con số này. Mùa giải năm nay, anh tiếp tục chơi tệ. 

Hôm qua, Pepe đã có lần hiếm hoi được ra sân đá chính cho Pháo thủ, thế nhưng đến phút thứ 50, khi tỷ số vẫn chưa được mở, tiền vệ này lại húc thẳng đầu vào cầu thủ bên phía Leeds United, khiến trọng tài phải rút thẻ đỏ. Chơi thiếu người, Arsenal kết thúc trận đấu với tỷ số 0-0, tiếp tục chuỗi trận gây thấy vọng. Sau trận, HLV Mikel Arteta đã phải chỉ trích hành động của Pepe là không thể chấp nhận.

Nicolas Pepe thiết đầu công - Bóng Đá

 Thẻ đỏ của Nicolas Pepe khiến Arsenal lâm vào thế khó.

Mới đây, người đại diện của Pepe, Samir Khiat đã đứng ra bênh vực thân chủ cùa mình: " Nicolas đã chơi rất tốt ở Lille. Chúng ta mong đợi nhiều từ cậu ấy, đó là điều dễ hiểu vì cậu ấy đã đến Arsenal với một mức phí lớn."

"Khi nhìn vào những cơ hội Arsenal tạo ra trong 2 mùa giải qua, bạn sẽ thấy Pepe là tiền vệ tạo được nhiều cơ hội nhất. Cậu ấy vẫn đang thích nghi và cần thời gian cho điều đó, nhưng sau cùng mọi chuyện sẽ tốt đẹp." 

Hiện Arsenal đang đứng thứ 11 trên BXH với 13 điểm sau 9 trận.

Thanh Vũ | 19:29 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục