Arteta chỉ trích James McArthur sau pha vào bóng ác ý với Saka

20:55 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo thủ thừa nhận việc Bukayo Saka đã không thể tiếp tục thi đấu sau pha vào bóng của James McArthur.

Bukayo Saka đã chơi rất hay trong hiệp 1 ở cuộc đấu giữa Arsenal với Crystal Palace. Tuy nhiên, sau pha va chạm với James McArthur, cầu thủ người Anh phải rời sân vì lo ngại về một chấn thương. Pha vào bóng bạo lực của McArthur đặc biệt nguy hiểm. Theo HLV Mikel Arteta, tài năng trẻ của ông còn đối mặt với hiểm họa phải ngồi ngoài ở vòng đấu tới. 

Tôi không rõ nhưng chúng ta sẽ xem nó tiến triển như thế nào. Rõ ràng là cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu, dù Saka là một cậu bé khá kiên cường và muốn tiếp tục ra sân. Nhưng tình trạng rõ ràng là không thể tiếp tục và chúng tôi buộc phải có sự thay đổi."

Bukayo không thể tiếp tục. Chúng tôi đã phải đưa cậu ấy ra khỏi sân. Tôi đã thấy hành động đó và tôi không thể tin được việc McArthur còn được tiếp tục thi đấu."

“He couldn’t continue”: Mikel Arteta on Bukayo Saka injury - Bóng Đá

Saka đã chơi rất hay trong hiệp 1.

Nếu Saka vắng mặt ở những cuộc đấu tới, đây là thông tin bất lợi dành cho Arsenal. Saka là một trong số ít những cầu thủ chiếm trọn lòng tin của HLV Arteta.

Chấn thương này có thể không phải là điều tồi tệ nhất đối với Saka và Arsenal về lâu dài, nếu tài năng người Anh chỉ phải nghỉ ngơi một hoặc hai tuần. Tuy nhiên, trước mắt thì đây là nỗi lo về mặt nhân sự khiến HLV Arteta thêm đau đầu.

Arteta phát biểu về Saka: 

 
Minh Trí | 20:25 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục