Arteta chỉ rõ đội bóng mà Arsenal phải đuổi kịp

08:24 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnArsenal vừa phải chịu thất bại 1-3 ở Premier League trước Liverpool đầu tuần này, đó là trận thua đầu tiên của họ trong mùa bóng mới.

Alexandre Lacazette đưa Arsenal vượt lên dẫn trước giữa hiệp một trước khi Liverpool ghi liền 3 bàn thắng do công của Sadio Mane, Robertson và tân binh Diogo Jota.

Rất nhanh, hai đội sẽ tái đấu trong trận đấu thuộc vòng 4 League Cup. Và HLV Arsenal, Mikel Arteta tin rằng những trận đấu tương tự sẽ nâng tầm đội bóng.

Mikel Arteta: Liverpool are at ‘the level we have to reach’ - Bóng Đá

 Arteta muốn đuổi kịp đẳng cấp của Liverpool.

"Tôi rất vui vì chúng tôi đã thi đấu sòng phẳng trong suốt trận đấu và tôi nghĩ có rất nhiều điều mà chúng tôi có thể làm tốt hơn - và chúng tôi sẽ làm tốt hơn. Điều đó sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong chặng đường này,” Arteta nói.

"Chúng tôi đã cố gắng và tin tưởng vào bản thân. Đó là những gì tôi đã hỏi về các cầu thủ trước trận đấu.

Chúng tôi đã chơi với cá tính, lối chơi của riêng mình. Bây giờ, chúng tôi chỉ chấp nhận rằng Liverpool đã tốt hơn, họ tốt hơn vào lúc này và chúng tôi phải cải thiện. Đó là đẳng cấp mà chúng tôi phải đạt được. Chúng tôi sẽ trở lại vào thứ Năm và cố gắng giành chiến thắng một lần nữa."

Arsenal hiện đang nỗ lực bổ sung lực lượng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 khép lại. Tiền vệ của Roma, Amadou Diawara được cho là nằm trong tầm ngắm của Arteta. Tuyển thủ Pháp Houssem Aouar của Lyon là một mục tiêu khác được báo cáo.

Lý do Arsenal muốn có Aouar:

 
Minh Tuấn | 07:26 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục