Arteta chỉ ra điều kiện tiên quyết giúp Arsenal lên đỉnh

18:36 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa thể giúp Pháo thủ đạt được một vị trí thuận lợi trên BXH Premier League.

 

Arteta : 'Chúng ta cần biến Emirates thành một pháo đài'

Dù đã mang về Emirates khá nhiều bản hợp đồng chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, tuy nhiên mùa giải năm nay, Arsenal vẫn tỏ ra khá yếu thế trước các ứng cử viên cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League khác như Liverpool, Manchester City hay Tottenham Hotspur.

Thời điểm hiện tại, Pháo thủ chỉ xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH, kém 7 điểm so với đội đầu bảng. Trước thành tích đáng thất vọng này, nhiều NHM lại bắt đầu nghĩ về một mùa giải thất bại dành cho thầy trò Mikel Arteta.

Pierre-Emerick Aubameyang says Mikel Arteta is trying to fix Arsenal's 'biggest problem' - Bóng Đá

 Arteta vẫn chưa thể tìm cách đưa Arsenal thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Mặc dù vậy, trước những kết quả không mấy khả quan trong thời gian gần đây (thắng 1 trong 5 trận gần nhất), cá nhân HLV trưởng Arsenal vẫn tỏ ra khá điềm tĩnh. Chia sẻ trước truyền thông, Arteta cho rằng đại diện phía Bắc London vẫn cần thêm những sự bổ sung nhân sự để có thể trở thành thế lực hàng đầu EPL.

"Để lấy lại vị thế vốn có, chúng tôi cần mất ít nhất vài kỳ chuyển nhượng nữa," Arteta nói với Sky Sports.

"Trong bóng đá, thời gian rất quý giá và mọi người rất thiếu kiên nhẫn. Nhưng nếu bạn không tôn trọng quy trình và yêu cầu tính đột phá khi nền tảng chưa được xây dựng thì rõ ràng, điều này sẽ thực sự rất nguy hiểm. 

Tôi biết tất cả chúng ta đều muốn thấy Arsenal đứng đầu Premier League, nhưng ý định duy nhất của tôi mỗi lần ra sân là chuẩn bị thật tốt. Chúng ta đạt được vị trí nào, thời gian sẽ trả lời. Vẫn còn rất nhiều điều đang chờ trước mắt."

Trường Sơn | 17:38 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục