Arteta 'chăm sóc đặc biệt' 3 tân binh Arsenal

23:08 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao Pháo thủ đã có buổi tập luyện để chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Đức.

 

HLV Mikel Arteta đang tất bật với kế hoạch bổ sung nhân sự trong mùa hè này.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã trình làng bản hợp đồng đầu tiên mang tên Marquinhos hồi tháng trước. Khoảng thời gian sau đó, Arsenal đẩy mạnh quá trình đàm phán và nhanh chóng đưa về Emirates tân binh Fabio Vieira từ Porto, trước khi công bố Matt Turner - người đã đạt thỏa thuận gia nhập Pháo thủ vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Arteta 'chăm sóc đặc biệt' 3 tân binh Arsenal - Bóng Đá

 Dàn sao Arsenal chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải.

Điểm nhấn lớn nhất trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal hè này phải nhắc đến thương vụ bom tấn Gabriel Jesus. Họ đã chi tổng cộng 45 triệu bảng để chiêu mộ thành công chân sút người Brazil, với mục tiêu biến anh trở thành chủ công cho hàng tiền đạo mùa tới.

Đáng chú ý, trong đợt tập huấn chuẩn bị cho chuyến du đấu tiền mùa giải tại Đức, chỉ có Vieira vắng mặt vì vấn đề thể lực.

Hầu hết mọi sự quan tâm đều đổ dồn về Jesus. Chân sút người Brazil thực hiện chuyến đi đến Đức chỉ một ngày sau khi việc chuyển sang Emirates chính thức được xác nhận. Tại đây, anh đang cho thấy sự kết nối khá tốt với các đồng đội mới.

Jesus đến Arsenal với sự kỳ vọng lớn và sẽ đảm nhận trách nhiệm dẫn dắt Pháo thủ giành tấm vé dự Champions League mùa sau. Theo Mirror, các tân binh khác dự kiến sẽ không có nhiều cơ hội ra sân như Jesus ở giai đoạn tiền mùa giải.

Trong khi đó, thủ thành Turner không chỉ được xem như phương án dự phòng mà còn được kỳ vọng sẽ mang đến sự cạnh tranh cho Aaron Ramsdale.

Còn đối với tân binh trẻ nhất Marquinhos, nhiều khả năng anh sẽ được trao cơ hội trong giai đoạn vòng bảng Europa League.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 22:10 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục