Arteta: "Cậu ấy phải trở thành một người chiến thắng tàn nhẫn"

09:46 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnMikel Arteta muốn có một bản hợp đồng mới cho Bukayo Saka để ông có thể viết tiếp những kế hoạch dài hạn.

 

Thời điểm này Bukayo Saka còn hai năm hợp đồng với Pháo thủ và đã được các đội bóng lớn như Liverpool, Man City theo dõi rất kỹ. Tuy nhiên, Mikel Arteta xem Saka là biểu tượng mới của Arsenal và khẳng định cậu học trò sẽ vẫn ở lại Emirates.

Arteta:

 Arteta muốn Saka là tương lai của Pháo thủ.

Bàn về tương lai của Saka, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Cậu ấy phải trở thành một người chiến thắng tàn nhẫn. Thế thôi. Đơn giản. Đó phải là tâm lý của cậu ấy. Đó là những gì cậu ấy cần làm. Cậu ấy cần chiến thắng các trận bóng, cậu ấy cần được sống với sự chuyên nghiệp: [Cậu ấy phải nghĩ]: Mai tôi sẽ kết liễu đối thủ."

"Đó là điều tôi muốn ở cậu ấy. Cậu ấy hiện có khả năng này và cậu ấy đang đi vào giai đoạn của sự nghiệp nơi mà cậu ấy cần phải bước lên nấc tiếp theo. Tôi nghĩ cậu ấy có môi trường thuận lợi để làm điều đó. Cậu ấy có những đồng đội tốt xung quanh để làm điều đó và cậu ấy rất sẵn lòng. Thế nên, đó là những gì chúng tôi phải yêu cầu," Arteta chốt lại.

Đã gần ba năm kể từ chuyến đi đầu tiên của Arteta đến Bournemouth vào ngày Boxing Day năm 2019. Trận đấu đó kết thúc với tỷ số 1-1. Saka là một trong hai người còn sót lại ở đội hình xuất phát ngày đó, người còn lại là Granit Xhaka.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:16 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục