Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Emile Smith Rowe

18:21 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnMikel Arteta hi vọng rằng Emile Smith Rowe sẽ sớm bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận đấu gặp Southampton diễn ra vào cuối tuần này.

Trong trận thua 1-2 trước Everton vào hôm thứ 3 vừa qua Emile Smith-Rowe đã không thể ra sân do dính chấn thương háng. Mikel Arteta xác nhận rằng Smith-Rowe cảm thấy đau và thậm chí di chuyển rất khó khăn nên không hành quân cùng các đồng đội đến sân Goodison Park. 

Arteta cập nhật chấn thương của Emile Smith Rowe - Bóng Đá

 Smith Rowe đã vắng mặt trong trận đấu với Everton vì chấn thương háng.

Tờ Mirror dẫn lại lời của Arteta cách đây 3 ngày: "Cậu ấy bị đau và không thể tập luyện hay đi lại. Chúng ta sẽ chờ xem cậu ấy thế nào."

Còn trong báo cáo y tế của Arsenal hôm thứ 6 thì viết: "Emile đã gặp vấn đề về háng trong trận đấu với Manchester United tuần trước và đang được đánh giá trước trận đấu vào thứ Bảy."

Tương tự, Mikel Arteta cũng không mấy lạc quan với trường hợp của Gabriel Martinelli. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Tôi không biết, chúng tôi sẽ phải đánh giá cậu ấy. Cậu ấy cảm thấy (đau) gì đó ở gân khoeo nên tôi không thấy tích cực về điều đó."

Trong khi đó, bàn về chấn thương dài hạn của hậu vệ trái Sead Kolasinac, Arteta hi vọng anh sẽ kịp thời bình phục trong giai đoạn Năm mới. Ông nói: "Sead đang tiến triển tốt trong giai đoạn hồi phục của mình với mục tiêu là trở lại tập luyện đầy đủ vào tháng Giêng."

Trước đó, cầu thủ này đã gặp một chấn thương mắt cá khá nặng trong khi làm nhiệm vụ cùng đội tuyển Bosnia-Herzegovina vào tháng trước.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Ngọa Long | 17:51 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục