Arteta bị chế nhạo trong buổi họp báo

09:43 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnMikel Arteta đã bị các nhà báo chế giễu sau khi đến trễ trong cuộc họp báo trước trận hôm thứ Sáu (giờ địa phương).

 

Trong bộ phim "All or Nothing: Arsenal" mới được công chiếu những ngày gần đây, người ta đã thấy được một cái nhìn toàn cảnh về vụ lùm xùm của Pierre-Emerick Aubameyang hồi tháng 12 năm ngoái. Theo đó, HLV Mikel Arteta đã tước băng đội trưởng và sau đó cắt hợp đồng của chân sút người Gabon vì nhiều lần đi trễ. 

Arteta bị chế nhạo trong buổi họp báo - Bóng Đá

 Arteta đã đi trễ trong cuộc họp báo hôm thứ 6.

Tuy nhiên, cuộc phỏng vấn trước trận đấu gần nhất của Arsenal, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã đến muộn. Ông lập tức bị các phóng viên chế giễu. Ngay khi xuất hiện trong phòng họp báo, một phóng viên nữ đã nói: "Anh đến muộn, Mikel. Chúng tôi đang giữ một tập hồ sơ (ghi lại các lần vi phạm)."

Arteta đã nhanh chóng trả lời : "Lỗi của tôi. Tôi sẽ lấy thứ gì đó [cho cuộc họp báo] để trả tiền phạt cho lần sau."

Đây là những câu nói được phóng viên nhại lại theo những gì Arteta đã nói với Aubameyang sau những lần vô kỷ luật. 

Trong khi đó, Thomas Tuchel, người từng dẫn dắt Aubameyang khi ở Dortmund nói rằng ông chưa từng gặp rắc rối tương tự với cậu học trò.

"Tôi nghĩ anh ấy đã không bỏ lỡ một buổi tập nào trong hai năm. Có lẽ anh ấy đến sân tập muộn năm phút, điều đó có thể xảy ra với anh ấy! Nhưng nếu anh ấy làm điều này, anh ấy rất khẩn trương, anh ấy thanh minh, anh ấy cảm thấy có lỗi, anh ấy vẫn nở một nụ cười trên môi," Tuchel chia sẻ. 

"Khi chúng tôi muốn anh ấy đến đúng giờ, chúng tôi nói với anh ấy rằng cuộc họp diễn ra vào lúc 10h45 sáng, trong khi cuộc họp thực tế bắt đầu lúc 11h, do đó anh ấy sẽ ở đấy cùng mọi người," thuyền trưởng Chelsea tiết lộ cách giải quyết.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:13 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục