Arteta bất lực, Arsenal muối mặt đón tân vương

02:25 Chủ nhật 21/05/2023

Dù khẳng định sẽ không từ bỏ cuộc đua vô địch nhưng thất bại trước đội đua trụ hạng đã đặt dấu chấm hết cho thầy trò Mikel Arteta.

 
 - Bóng Đá

 HLV người Tây Ban Nha có những thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận thua 0-3 trước Brighton. Jakub Kiwior được đẩy sang đá hậu vệ trái trong khi Thomas Partey thế chỗ Kieran Tierney nhưng đá hậu vệ phải, Ben White đá cặp trung vệ với Gabriel Magalhaes. Ở phía trên, Leandro Trossard trám chỗ Gabriel Martinelli dính chấn thương.

 - Bóng Đá

 Pháo thủ sớm kiểm soát thế trận ở những phút đầu và tạo ra được những cơ hội dứt điểm từ Gabriel Jesus.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, chủ nhà Nottingham Forest mới là đội vượt lên dẫn trước. Martin Odegaard chuyền bóng thẳng vào chân Morgan Gibbs-White. Số 10 sau đó chạy một mạch đến trước vòng cấm rồi kiến tạo dọn cỗ cho Taiwo Awoniyi ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng thứ 5 trong 3 trận cho tiền đạo người Nigeria, góp công lớn đưa Nottingham thoát khỏi vị trí nguy hiểm trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Sau bàn mở tỷ số, chủ nhà càng chơi lùi sâu nhường hẳn thế trận cho Arsenal và sơ đồ 5-4-1 khiến Pháo thủ gặp bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu.

 - Bóng Đá

 Việc dồn bóng vào cánh phải với Partey - Odegaard - Bukayo Saka khiến Arsenal trở nên dễ đoán và thường xuyên bị bắt bài.

 - Bóng Đá

 Thậm chí Pháo thủ còn suýt để thủng lưới thêm trong hiệp hai sau những cơ hội dứt điểm của Awoniyi và Gibbs-White.

 - Bóng Đá

 Thất bại 0-1 khiến thầy trò Arteta chính thức nói lời chia tay với cuộc đua vô địch trong khi thắng lợi giúp Nottingham trụ hạng thành công.

 - Bóng Đá

 Man City có mùa thứ 3 liên tiếp vô địch Ngoại hạng Anh và là lần thứ 5 nửa xanh thành Manchester đăng quang trong 6 mùa gần nhất.

 - Bóng Đá

 Arteta và các học trò sẽ có nhiều việc phải làm nếu muốn hạ bệ The Citizens ở mùa giải tới.

Thái Sơn | 01:27 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục