Arteta bật đèn xanh, Arsenal chuẩn bị đón tân binh tháng Giêng

06:21 Thứ ba 28/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã đồng ý chiêu mộ ngôi sao thất sủng bên phía Barcelona.

Khoản đầu tư khổng lồ của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè đã giúp họ tạo ra những bước tiến tại Premier League. Sau 19 vòng đấu, Pháo thủ đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH và kém đội dẫn trước 6 điểm.

Trải qua một nửa chặng đường của mùa giải mới, HLV Mikel Arteta đã cho thấy sự đúng đắn trong việc tuyển chọn nhân sự. Chính vì vậy, không loại trừ khả năng vào phiên chợ Đông tới đây, ban lãnh đạo Pháo thủ sẽ sẵn sàng "trút hầu bao" để chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục thực hiện công cuộc tái thiết đội hình.

Tờ Daily Mail dẫn nguồn Fichajes cho hay, Arteta đang nhắm đến tiền vệ Philippe Coutinho bên phía Barcelona.

REPORT: ARSENAL NOW WORKING ON DEAL TO BRING £142M MAN TO THE PREMIER LEAGUE - Bóng Đá

 Coutinho có thể sẽ trở lại Premier League.

Dù đang sở hữu những số 10 tiềm năng như Emile Smith Rowe hay Odegaard, tuy nhiên thuyền trưởng Pháo thủ vẫn đánh giá cao kinh nghiệm cùng khả năng tạo đột biến đến từ ngôi sao người Brazil. Dự kiến, người đại diện của Coutinho sẽ sớm đáp chuyến bay đến London để đàm phán thêm với Arsenal. 

Coutinho đã sa sút phong độ kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Barcelona, tuy nhiên Arteta tự tin rằng, ông hoàn toàn có thể giúp cựu sao Liverpool tìm lại bản ngã nếu anh gia nhập Arsenal. 

Được biết, đội chủ sân Emirates không phải CLB duy nhất quan tâm đến tiền vệ này. Hiện tại, Tottenham, Everton và Newcastle cũng đã sẵn sàng duyệt chi vì chân chuyền đến từ xứ Samba.

Arteta nói về tầm quan trọng của Lacazette

 
Trường Sơn | 05:23 28/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục