Arteta: "Arsenal thực sự muốn điều đó"

23:58 Thứ bảy 19/03/2022

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Aston Villa giúp Pháo thủ thành London tiến gần hơn tấm vé dự Champions League.

 

Sự phát triển của Bukayo Saka

Bất chấp sự phản kháng mạnh mẽ của Aston Villa, Arsenal vẫn có được điều mình cần là 3 điểm. Theo đó, Bukayo Saka tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng duy nhất giúp đội chủ sân Emirates giành được chiến thắng quan trọng.

Hiện tại, Arsenal đang tràn trề cơ hội có vé dự Champions League mùa tới. Đội bóng thành London hơn Man Utd 4 điểm và còn 1 trận chưa đấu. Đó là lý do thầy trò HLV Mikel Arteta đã có thể bắt đầu nói về giải đấu lớn nhất châu lục.

Mikel Arteta says the players

 HLV Arteta đang trên đường giúp Arsenal trở lại với Champions League mùa tới.

HLV Arteta chia sẻ: "Chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh, sự thông minh và phẩm chất trước Aston Villa. Nếu muốn lọt vào Top những đội mạnh nhất thì bạn phải thắng trên sân nhà và sân khách. Nhịp độ và năng lực mà các đội bóng Top đầu làm được là rất lớn.

Do đó, chúng tôi cũng phải làm như vậy. Chúng tôi đang thực hiện điều đó một cách rất nhất quán vào thời điểm này và chúng tôi phải tiếp tục duy trì như thế.

Chúng tôi ở vị trí thứ 4 với 10 trận đấu nữa. Chúng tôi thực sự muốn điều đó [trở lại Champions League] và chúng tôi sẽ cố gắng cho đến khi mùa giải kết thúc.”

HLV Arteta thừa nhận ông cũng hài lòng với màn trình diễn của cả đội sau trận đấu.

Tiểu Lam | 23:00 19/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục