Arteta: "Arsenal nhận những bàn thua quá đơn giản"

09:19 Thứ sáu 10/03/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Mikel Arteta đã cảnh báo Arsenal phải biết cách tránh để thủng lưới những bàn thua dễ dàng.

 

Pháo thủ đã bị cầm hòa 2-2 trong trận lượt đi với Sporting Lisbon ở vòng 16 đội Europa League. Đây là trận đấu mà Mikel Arteta có không ít thay đổi ở đội hình ra sân, theo đó, Arsenal không thể vận hành trơn tru, và tỏ ra yếu kém ở khâu phòng ngự. Thống kê chỉ ra Arsenal đã để các đối thủ ghi 5 bàn từ những tình huống bóng chết hậu World Cup.

 - Bóng Đá

 Khả năng phòng ngự của Arsenal khiến Arteta lo lắng.

Mikel Arteta lên tiếng: "Khi bạn để thủng lưới 2 bàn tệ hại như chúng tôi đã làm trên sân khách ở châu Âu, rất khó để có được một kết quả tích cực.

Arsenal đang để thủng lưới quá nhiều bàn đơn giản. Chúng ta đã nói về tầm quan trọng của việc phòng thủ khu vực, đặc biệt là khi bạn bước vào vòng knock-out.

Hôm nay Arsenal đã không phòng ngự đủ tốt. Chúng tôi cũng phải tạo ra mối đe dọa lên đối thủ tốt hơn. Tôi đã thực hiện rất nhiều thay đổi ngày hôm nay và đôi khi cần có thời gian để có được sự gắn kết đó. Bạn có thể cảm thấy điều đó trong 15 phút đầu tiên rằng nó cần một chút thời gian để thích nghi và hoạt động. "

Minh Tuấn | 08:21 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục