Arteta: "Arsenal không có Kante"

06:00 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha trả lời câu hỏi về thay đổi mấu chốt ở trận derby London vòng trước.

Trước thềm trận derby bắc London tối nay, HLV Mikel Arteta đã có cuộc phỏng vấn với trang chủ Arsenal. Tottenham Hotspur đang không có phong độ tốt, nhưng nhà cầm quân Tây Ban Nha vẫn tỏ ra thận trọng trước đối thủ cùng thành phố.

Arteta phân tích: "Như tôi đã nói, khi bóng lăn, tôi nghĩ chúng tôi đều quên đi phong độ của mình. Chúng tôi đều chỉ cố gắng tranh đấu để giành chiến thắng. Sẽ không có sự khác biệt nào giữa 2 đội."

Arteta:

 Arteta có thể rút ra kinh nghiệm hạ gục Spurs từ trận cầu vòng trước.

Vòng trước, Spurs bại trận với tỷ số 0-3 ngay trên sân nhà trong cuộc tiếp đón 1 đại diện thủ đô khác là Chelsea. Bước ngoặt trận đấu đến sau giờ nghỉ khi HLV Thomas Tuchel tung N'Golo Kante vào thay Mason Mount. Tiền vệ người Pháp cung cấp năng lượng cho The Blues và còn trực tiếp điền tên lên bảng điện tử. 

Arteta trả lời câu hỏi về tầm ảnh hưởng của Kante trong trận cầu trên: "Arsenal không có N'Golo, nên chúng tôi không thể sử dụng cậu ấy. Thật khó để so sánh... Tôi nghĩ đó là 1 trận cậu thật sự quyết liệt được quyết định bởi một vài chi tiết nhỏ. Các tình huống cố định giữ vai trò lớn trong 3 bàn thắng. 1 trận đấu hay để theo dõi."

Arsenal hiện xếp thứ 13 trên BXH với 6 điểm. Spurs xếp cao hơn Pháo thủ 3 bậc nhưng đã thua 2 vòng đấu gần nhất.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 05:30 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục