Arteta: "Arsenal đã chơi tốt hơn mong đợi"

18:07 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn hài lòng vì thành tích của Pháo thủ ở mùa giải năm nay.

 

Hai trận thua liên tiếp trước Tottenham và Newcastle United đã khiến Arsenal đánh mất cơ hội tự quyết tấm vé dự Champions League mùa sau. Đoàn quân Mikel Arteta dẫn đầu cuộc đua trong phần lớn thời gian mùa giải, nhưng cú sẩy chân ở thời điểm then chốt khiến hy vọng trở lại đấu trường danh giá nhất cấp CLB của họ trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Arteta thách Conte đá đôi công - Bóng Đá

 Pháo thủ đang mong chờ điều kỳ diệu xảy ra ở vòng đấu cuối.

Mặc dù vậy, dưới góc nhìn của mình, HLV Mikel Arteta tin rằng Pháo thủ đã có một mùa giải thành công so với mong đợi. Chia sẻ với BBC Sport, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói"

"Trong thời gian một tuần khi tất cả chúng tôi đều nghỉ ngơi và chúng tôi nhìn lại những gì đã làm được, cho dù chúng tôi thi đấu ở Champions League hay Europa League, tôi nghĩ mọi người sẽ đồng ý rằng chúng tôi đã chơi tốt hơn mong đợi, chắc chắn là như vậy."

Thật vậy, Arsenal đã có màn khởi đầu mùa giải thảm họa khi để thua cả 3 trận liên tiếp. Tuy nhiên sau khi Arteta sở hữu trong tay những nhân tố ưng ý nhất, họ nhanh chóng lấy lại niềm tin từ người hâm mộ bằng những màn trình diễn ấn tượng.

Bên cạnh đó, Pháo thủ còn cho thấy tiềm năng phát triển lớn khi họ sở hữu một đội hình trẻ, đồng đều và đang cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng với những Bukayo Saka, Gabriel Martinelli hay Martin Odegaard.

Trường Sơn | 17:37 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục