Arshavin đi nghỉ với người đẹp lạ mặt

11:12 Thứ bảy 01/06/2013

Ngôi sao người Nga mặc quần đùi hồng nữ tính, tay trong tay với một bóng hồng bí ẩn trên bãi biển ở Miami hôm 30/5.

Cuối năm ngoái, một số tờ báo tại Anh và Nga đồng loạt đưa tin Arshavin chia tay người bạn gái lâu năm Yulia sau gần 10 năm gắn bó và có ba đứa con vì anh "cảm nắng" một phụ nữ khác. Đau khổ bẽ bàng, Yulia đưa các con về Nga sống còn tiền đạo Arsenal vốn được tiếng là một người đàn ông mẫu mực, chung thủy vẫn ở lại London.

Arshavin và người đẹp lạ mặt tình tứ đi dạo trên bãi biển Miami. Ảnh: Bauer.

Theo một số nguồn tin bạn gái mới của Arshavin là người đẹp nóng bỏng Lelani Dowding, Hoa hậu Anh năm 1998. Tuy nhiên, chưa có ai chụp được ảnh hai người bên nhau hẹn hò vì thế tin đồn này nhanh chóng rơi vào quên lãng. Có nguồn tin lại cho biết, bồ mới của chân sút 32 tuổi là một người mẫu trẻ của Anh và Arshavin ở lại xứ sở sương mù cũng vì sự nghiệp của tình mới.

Hôm 30/5, ngôi sao người Nga gây chú ý trên bãi biển Miami khi mặc quần đùi hồng, nắm tay một người đẹp lạ mặt đi dạo trên bãi biển. Bóng hồng bí ẩn này cao hơn Arshavin, khá gầy và sở hữu vòng một khiêm tốn. Nhiều người khẳng định, cô gái đi bên cạnh tiền đạo Arsenal không phải là mỹ nhân Lelani Dowding hay tình cũ Yulia.

Arshavin và bạn gái cũ Yulia bên hai đứa con lớn. Ảnh: Tumblr.

Arshavin và bạn gái cũ Yulia hẹn hò từ năm 2003 và có với nhau ba đứa con, hai trai, một gái. Dù chưa kết hôn, Arshavin luôn trìu mến gọi Yulia là bà xã và hai người luôn quấn quýt không rời. Chuyện tình cảm của cặp đôi được cho là trục trặc từ mùa hè năm ngoái khi Yulia đang có bầu bé trai thứ hai Arseniy. Bạn bè của Arshavin tiết lộ, hai người sống ly thân từ mùa thu 2012, khi bé Arseniy mới được vài tháng tuổi. Bản thân tiền đạo Nga chưa bao giờ lên tiếng về chuyện riêng tư.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục