"Arshavin 2.0" khó lòng đầu quân cho Man Utd

17:32 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao Sergey Pinyaev của tuyển Nga "không thể" đầu quân cho Man Utd vào mùa hè tới, theo tiết lộ của Dimitri Bulykin.

 

Cựu cầu thủ quốc gia Nga, Dimitri Bulykin cho biết, Sergey Pinyaev, 18 tuổi, từng có thời gian thử việc ở Man Utd. Dẫu vậy, dù anh đã ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển, trong chiến thắng 2-0 trước Iraq của Zidane Iqbal, không có nhiều khả năng anh có thể thực hiện được ước mơ chuyển đến Quỷ đỏ mùa hè tới.

Cầu thủ người Nga, Serge Pinyaev mơ ước được chơi cho Manchester United - Bóng Đá

 Pinyaev khó lòng đến với Premier League ở mùa hè tới.

"Pinyaev thường xuyên ra nước ngoài để 'học việc' tại các câu lạc bộ, vì vậy cậu ấy biết và nhận thức được bóng đá nước ngoài là gì," Bulykin nói với MetaRatings.

"Nhưng, với những vấn đề của các cầu thủ mang quốc tịch Nga, sẽ rất khó để cậu ấy rời đi," Bulykin bổ sung. 

Bulykin tin rằng, do bối cảnh chính trị, các câu lạc bộ Premier League có thể e ngại về việc mang về một cầu thủ có 'hộ chiếu Nga' trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

"Không có khả năng Pinyaev sẽ ra nước ngoài thi đấu vào mùa hè này. Nhưng, sau đó, nó là có thể. Đây là những gì bạn nên phấn đấu," Bulykin kết luận.

Các chuyên gia đánh giá Pinyaev là mẫu cầu thủ tương tự với Arshavin ngày trước, nhỏ con và có khả năng rê bóng. Anh có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công. 

Ngọa Long | 17:02 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục