Arsene Wenger: "Tôi thư giãn khi thấy các HLV đau khổ. Tới lượt các bạn rồi"

22:13 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnArsene Wenger đã có những chia sẻ khá thú vị xoay quanh công việc huấn luyện mà ông từng khá quen thuộc.

 

Khoảnh khắc của Wenger tại Arsenal

Thời điểm này 2 năm trước, HLV Arsene Wenger đã nói lời chào tạm biệt Arsenal. Sau 22 mùa giải gắn bó với Arsenal, HLV Wenger đã quyết định dừng lại. Thế nhưng từ đó đến nay, chiến lược gia người Pháp gần như tách biệt với thế giới bóng đá.

Được biết, không ít đội bóng hàng đầu châu Âu đã hướng sự chú ý tới Wenger nhưng "Giáo sư" đều từ chối. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Wenger đang chờ đợi một lời đề nghị đủ sức nặng để có thể tái xuất băng ghế huấn luyện.

Former Arsenal Boss Arsene Wenger Cheekily Admits He Now Relaxes by Watching Other Managers 'Suffer' - Bóng Đá

 Wenger đang tận hưởng cuộc sống không bóng đá.

Dù vậy, sau khi rời Arsenal, Wenger tuyên bố, ông sẽ không dẫn dắt bất kỳ đội bóng Anh nào nữa. Lúc này, Wenger đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA và có vẻ ông không còn hứng thú với công việc chỉ đạo trên sân cỏ.

Mới nhất, chia sẻ về cuộc sống ở thời điểm này trênh kênh BBC Radio, Wenger khá hài hước cho hay: "Tôi thư giãn bằng cách chứng kiến những HLV khác đau khổ. Và tôi nghĩ rằng, đã tới lượt các bạn rồi, bạn của tôi ơi."

Wegner cũng thừa nhận: "Nhưng tôi cũng thư giãn bằng cách xem các trận đấu, bạn biết đấy, tôi yêu nó rất nhiều. Và tôi thấy dễ dàng hơn khi xem các trận đấu khác. Tại sao cầu thủ này lại đưa ra quyết định này? Họ mắc phải những sai lầm lớn nào? Và tôi tận hưởng nó vì bóng đá luôn không thể đoán trước được."

Tiểu Lam | 21:15 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục