Arsene Wenger: "Tôi sẽ làm giống như những gì Tuchel đã làm"

12:51 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Pháp có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh cuộc thư hùng giữa Manchester City và Chelsea.

Chia sẻ về trận chung kết Champions League vừa rồi, huyền thoại Arsene Wenger đã lên tiếng khen ngợi hai quyết định chiến thuật đúng đắn của HLV Thomas Tuchel. Đồng thời, ông cũng chỉ ra sai lầm mà Manchester City mắc phải.

Thông qua beIN Sports, Wenger phát biểu:

"Tôi vẫn cho rằng Guardiola được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất năm ở Anh vì lý do anh ấy đã thống trị Premier League và giành được chức vô địch." 

Arsene Wenger praises Thomas Tuchel for causing Pep Guardiola a ‘tactical problem’ in Chelsea’s win vs Manchester City - Bóng Đá

 Wenger lên tiếng. 

"Còn trận chung kết chỉ diễn ra với một lượt trận, đó là lúc bạn phải tập trung và chơi hết sức mình. Hôm nay, Man City đã không làm như vậy."

"Họ đã thua hai trận trước Chelsea, điều này càng củng cố thêm niềm tin cho Chelsea và chắc chắn đã khiến cho Man City có chút bất an. Chúng ta không bao giờ biết chính xác về những dấu vết mà thất bại để lại trong tâm trí mình."

"Nhưng nó cho thấy, Chelsea tin rằng họ có thể đánh bại Man City trong đêm nay."

"Tôi cũng sẽ làm giống như những gì Tuchel đã làm, anh ấy để Mount đá chính và Havertz tham gia phòng ngự nhiều hơn. Vì vậy, Man City không thể tìm được đường xuyên qua khu vực trung lộ và họ phải dạt ra hành lang cánh, còn Chelsea trong đêm nay khá mạnh."

"Thế nên, Man City đã gặp vấn đề lớn về mặt chiến thuật trong trận đấu này và họ đã không giải quyết được. Họ không cân bằng, họ không tìm ra cách để chơi thứ bóng đá nhạy bén và Chelsea đã làm rất tốt công việc ngăn chặn Man City."

Tuchel phát biểu sau trận chung kết Champions League 

 
Huỳnh Phong | 12:21 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục