Arsene Wenger tin rằng Erling Haaland sẽ cập bến Premier League

11:36 Thứ bảy 04/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện của Arsenal cho rằng ngôi sao thuộc biên chế Dortmund sớm muộn cũng chọn Ngoại hạng Anh làm bến đỗ.

Erling Haaland chính là cái tên hot bậc nhất hiện nay. Tiền đạo người Na Uy vừa trải qua mùa giải 2020/21 bùng nổ với 37 bàn cùng 11 kiến tạo sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo Dortmund. Rất nhiều ông lớn như Chelsea, Man Utd, Real Madrid, Barcelona… đều muốn sở hữu Haaland.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Chelsea là đội theo đuổi ngôi sao 21 tuổi gắt gao nhất. Nhưng yêu sách của Mino Raiola, cộng với sự cương quyết từ phía Dortmund đã khiến các nhà ĐKVĐ châu Âu bỏ cuộc. The Blues sau đó đã chi 98 triệu bảng để đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge.

Wenger tin rằng Haaland sẽ đến ngoại hạng anh - Bóng Đá

 Haaland được nhiều ông lớn theo đuổi.

Mới đây, Arsene Wenger nhận định: “Tôi nghĩ rằng thương vụ Haaland sẽ xảy ra.

Sức mạnh kinh tế của Premier League quá mạnh. Bóng đá Anh đang chiếm ưu thế vì đây là nơi kiếm được nhiều tiền nhất. Những cầu thủ giỏi nhất luôn đi theo con đường tốt nhất để kiếm nhiều tiền nhất.

Haaland có thể sẽ là tay săn bàn đẳng cấp tiếp theo sau Mbappe. Anh ấy là một siêu tài năng. Tham vọng của anh ấy, ý chí ghi bàn và khả năng chiến đấu trong một cuộc đấu tay đôi khiến Haaland trở nên khác biệt. Haaland ở đó và muốn giành chiến thắng - có điều gì đó tuyệt vời ở anh ấy đối với một tiền đạo.”

Pep Guardiola khen ngợi Erling Haaland

 
Endo | 10:38 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục