"Arsene Wenger nói anh ấy sẽ ghi bàn, là Michael Jordan trong bóng đá"

11:17 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ian Wright mới đây đã có những chia sẻ về đồng đội cũ của mình.

Nhắc đến một huyền thoại của Arsenal, chắc chắn nhiều người sẽ ngay lập tức nghĩ đến cái tên Thierry Henry. 228 bàn thắng trong hai giai đoạn khoác áo Pháo thủ đã đưa tiền đạo người Pháp trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Arsenal.

Dù vậy, ít ai biết rằng, Henry đã từng lo lắng về việc mình sẽ không ghi bàn khi mới chuyển đến Arsenal. Phát biểu trên My Classic Football Shirts, đồng đội một thời của Henry, huyền thoại Ian Wright chia sẻ:

"Anh ấy là Vua! Khi Henry mới đến, thì anh ấy đã là Nhà vô địch World Cup. Mọi người luôn bàn tán về cầu thủ chạy cánh này, và Arsene Wenger mô tả anh ấy là Michael Jordan trong bóng đá."

wright on henry's biggest worry - Bóng Đá

 Henry và Wright.

"Henry có thể làm mọi thứ. Anh ấy không lập công trong một vài trận đấu, nhưng một khi Henry đã thích nghi với Premier League thì... Thể lực, tốc độ, kỹ năng, Henry rất khao khát ghi bàn."

"Còn nhớ, khi Arsene Wenger tiết lộ rằng anh ấy sẽ ký hợp đồng với Arsenal, Henry nói: 'Ừ, nhưng tôi không ghi bàn, tôi sẽ không mang về đủ số pha làm bàn dành cho ông.' Và Wenger đáp lại: 'Đừng lo, cậu sẽ ghi bàn.' Tôi không thể tin được, Henry nghĩ rằng anh ấy sẽ không ghi bàn."

"Tôi không thể tìm thấy bất kỳ lỗi nào trong cái cách mà Henry chơi bóng. Anh ấy là một cầu thủ đồng đội, ghi được số bàn thắng đó mà vẫn là người nắm giữ kỷ lục kiến tạo."

Bàn thắng mang thương hiệu Henry:

Huỳnh Phong | 10:19 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục