Arsene Wenger hẹn gặp ngôi sao lò Hale End

20:33 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnArsene Wenger cho biết ông rất mong được gặp ngôi sao của học viện Hale End, Bukayo Saka vào một ngày nào đó.

 

Arsene Wenger đã dẫn dắt Arsenal trong 22 năm và có ảnh hưởng sâu sắc đến sự nghiệp của nhiều cầu thủ vĩ đại của câu lạc bộ. Tuy nhiên, khi mà Wenger chia tay CLB vào cuối mùa bóng 2017/18 thì Saka vẫn chưa được lên đội một. 

  Arsene Wenger responds to Bukayo Saka after Arsenal star revealed

 Saka phát triển vượt bậc sau 3 năm.

Saka cho biết "một trong những "hối tiếc lớn nhất là không được gặp Arsene Wenger". Khi nghe được những phát biểu này, vị Giáo sư người Pháp tỏ ra cảm động và chia sẻ với L'Equipe rằng: "Cậu ấy rất tốt. Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ gặp nhau ở một ngày nào đó."

"Tôi hài lòng về sự phát triển của cậu ấy và thực tế là cậu ấy vẫn đang chơi ở Arsenal. Tôi đã được kể về cậu ấy khi tôi vẫn còn ở câu lạc bộ, cậu ấy là một trong hai hoặc ba người sẽ được đôn lên. Tôi đã nghe một số điều rất tốt về cậu ấy, tôi đã nói rằng cậu ấy có một tâm lý rất tốt."

"Điều đó thật tốt vì ngày nay, các cầu thủ được tôn vinh quá nhanh nên điều quan trọng là họ phải có nền tảng tốt," Wenger bổ sung.

Được biết, Saka ra mắt đội một Arsenal vào tháng 11 năm 2018. Đến nay, cầu thủ 21 tuổi đã có 151 trận cho Arsenal và có 28 bàn thắng, cùng 35 đường kiến tạo. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 20:03 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục