Arsene Wenger gửi lời khuyên đến Solskjaer, chỉ rõ điều không nên làm

09:43 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Arsenal lên tiếng khuyên bảo chiến lược gia người Na Uy sau thảm bại dưới tay Liverpool.

Dẫu biết Manchester United đang khởi đầu mùa giải mới tương đối tệ hại, nhưng có lẽ ít ai ngờ rằng, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại có thể bị hủy diệt bởi đại kình địch Liverpool 5 bàn không gỡ, ngay trên thánh địa Old Trafford.

Phát biểu sau trận đấu, Arsene Wenger đã đưa ra một vài lời khuyên đến Solskjaer về cách ứng xử sau thảm bại. Trong quá khứ, chính Arsenal của Wenger cũng từng bị Man Utd xé nát với tỷ số 2-8, nên chắc chắn ông sẽ có kinh nghiệm ứng phó với những tình huống này. Trao đổi với beIN Sports, huyền thoại người Pháp chia sẻ:

Tuchel think of Arsene Wenger solution of a World Cup every two years - Bóng Đá

 Wenger gửi lời khuyên đến Solskjaer.

"Bạn có thể nói một vài lời, và điều đầu tiên là bảo vệ câu lạc bộ cũng như cả đội, tận dụng phương tiện truyền thông nhiều nhất có thể."

Không nên đưa ra những lời tuyên bố và tạo ra một cuộc khủng hoảng thậm chí còn nghiêm trọng hơn. Bạn biết mình đang ở đâu trong cuộc khủng hoảng này, và bạn biết mình còn rất nhiều việc phải làm để ổn định lại tinh thần trong đội, vì đó là một đòn giáng nặng nề."

"Nhìn chung, bạn cố gắng để không làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn hiện tại, và gửi thông điệp đó đến các cầu thủ."

"Và điều thứ hai, họ luôn tìm kiếm một người có trách nhiệm, và công việc của chúng tôi, là người đầu tiên lên tiếng phản hồi."

Solskjaer nói về việc bị Liverpool hủy diệt 

 
Huỳnh Phong | 09:13 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục