Arsene Wenger chỉ rõ 3 "thủ phạm" khiến Chelsea nhận bàn thua

07:08 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Arsenal cho rằng The Blues đã phòng ngự kém trong pha bóng dẫn đến bàn thắng của Takumi Minamino.

Tại vòng 25 Premier League, đoàn quân HLV Thomas Tuchel đã đối mặt với một thử thách khá lớn mang tên Southampton.

Dù liên tục gây sức ép về phía khung thành đối thủ, tuy nhiên "sự lì lợm" nơi hàng phòng ngự The Saints khiến các ngôi sao bên phía Chelsea gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc. Thậm chí họ còn bị thủng lưới trước ở phút 33, sau tình huống chớp thời cơ cực nhanh đến từ Takumi Minamino.

Tuy nhiên những nỗ lực không biết mệt mỏi cũng đã giúp đội khách tìm được bàn thắng san bằng cách biệt trong hiệp hai để qua đó nối dài mạch trận bất bại dưới thời thời Tuchel.

Thống kê Sou 1-1 Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea tiếp tục nối dài mạch trận bất bại dưới thời Tuchel.

Mặc dù vậy, cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger vẫn tỏ ra không bằng lòng trước cách phòng ngự của các cầu thủ The Blues, đặc biệt là ở tình huống dẫn đến bàn thua. Ông cho rằng đã có đến 3 cái tên bên phía đội khách phạm sai lầm trong pha bóng đó.

"Minamino thi đấu như một nghệ sĩ, nhưng tôi cũng phải nói rằng Chelsea đã thể hiện khả năng phòng ngự quá tồi," Wenger chia sẻ trên Bein Sports.

"Kurt Zouma hoàn toàn mất phương hướng, tạo ra khoảng trống giữa cậu ấy và Cesar Azpilicueta và hãy để ý xem Reece James đang ở đâu. Họ không cho thấy bất kỳ sự liên kết nào..."

Trận đấu cuối cùng của Arsene Wenger tại Arsenal

 
Trường Sơn | 06:10 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục