Arsene Wenger chỉ ra tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại

14:48 Thứ tư 20/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ai Cập của Liverpool, Mohamed Salah đã được Jurgen Klopp ca ngợi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Arsene Wenger cũng đồng tình với ý kiến này.

Arsene Wenger đã tuyên bố Mohamed Salah hiện là tiền đạo xuất sắc nhất trên thế giới, ca ngợi khả năng ghi bàn không thể bắt chước của ngôi sao Liverpool.

Ngôi sao người Ai Cập đã có phong độ tuyệt vời cho Lữ đoàn đỏ mùa này, nhận được nhiều lời khen ngợi từ các cầu thủ, huấn luyện viên và các chuyên gia. Cầu thủ 29 tuổi đã ghi được 10 bàn thắng trên mọi đấu trường, với 6 bàn trong số đó là ở Premier League, đội bóng của Jurgen Klopp đã bất bại trên mọi đấu trường trong mùa giải 2021/2022.

Atletico Madrid vs Liverpool - Bóng Đá

 Salah liên tục ghi bàn cho Liverpool.

Anh cũng đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 3-2 của Liverpool trước Atletico Madrid vào rạng sáng nay tại Tây Ban Nha. Cựu huấn luyện viên của Arsenal, Wenger, đã dành cho Salah những lời khen có cánh với việc gọi anh là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

"Cậu ấy là càu thủ hàng đầu, đẳng cấp nhất và chắc chắn cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại vì cậu ấy ghi những bàn thắng mà không ai khác có thể ghi được. Bạn phải chơi thứ bóng đá đường phố để lừa bóng qua những cầu thủ như vậy trong một khoảng không gian hẹp. Cậu ấy tràn đầy tự tin và cậu ấy sáng tạo."

“Nhìn chung, tôi cũng tin rằng cậu ấy rất thông minh bởi vì dấu hiệu của những cầu thủ luôn tiến bộ là sự thông minh.”

Alisson ca ngợi Salah:

 
Thanh Vũ | 13:50 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục