Arsene Wenger chê Bruno Fernandes

06:42 Thứ bảy 05/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu HLV Arsenal, Arsene Wenger cho rằng Bruno Fernandes có vẻ mệt mỏi và lo lắng trong trận thất bại của Man Utd trước Villarreal.

Cầu thủ 26 tuổi này đã ghi được 18 bàn thắng và 12 đường kiến tạo cho Man Utd mùa vừa qua, và được khen thưởng bằng một suất trong Đội hình xuất sắc nhất năm của PFA vừa được công bố.

Bruno Fernandes looked tired and ‘nervous’ in Manchester United’s Europa League final defeat to Villarreal, says Arsene Wenger - Bóng Đá

 Fernandes chưa có một mùa bóng hoàn hảo.

Tuy nhiên, một mùa bóng tích cực khác của Fernandes đã kết thúc một cách chua chát khi Man Utd để thua trước Villarreal trong trận chung kết Europa League, trận đấu mà ngôi sao người Bồ Đào Nha thi đấu mờ nhạt.

"Cá nhân tôi cảm thấy rằng Bruno đã kết thúc mùa giải trong tư thế quỳ gối, và cậu ấy thiếu đi sự sắc sảo thường lệ," Wenger nói với beIN SPORTS.

"Và đôi khi bạn cũng có thể thấy, cậu ấy căng thẳng hơn rất nhiều trong trận đấu và đó cũng là một dấu hiệu của sự mệt mỏi. Ở cấp độ cao nhất, bạn phải giữ được bình tĩnh, tập trung, biết cách kiểm soát bản thân. Và trong bốn hoặc năm trận đấu gần đây nhất, tôi thấy Bruno hơi yếu ở những khoản này. Vì vậy, tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể hồi phục để thi đấu hiệu quả cho Bồ Đào Nha."

Hướng đến EURO 2020, Arsene Wenger đánh giá rất cao ĐT Pháp, nhưng cũng tin rằng Bồ Đào Nha là một ứng cử viên hàng đầu. Ông nói thêm: "Họ đã có kết quả tốt ở Nations League, và nhìn chung, tôi sẽ nói rằng họ có những cầu thủ tấn công tuyệt vời.

Họ có [Diogo] Jota, người hiện đang chơi ở Liverpool, một cầu thủ rất tài năng. Tất nhiên, họ có con quái vật với [Cristiano] Ronaldo, cậu ấy có khả năng dứt điểm không thể tin được và họ còn có những cầu thủ sáng tạo nữa."

Fernandes hội quân ở tuyển:

 
Minh Tuấn | 05:44 05/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục